Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ cùng sự tăng trưởng không ngừng của ngành du lịch nghỉ dưỡng đã tạo đòn bẩy cho Quy Nhơn tỏa sáng. Trong đó, cái tên nổi bật Maia Resort đã góp phần khẳng định vị thế của loại hình du lịch này trong khu vực với du khách trong và ngoài nước.

Kiến trúc mang đậm nét đẹp Á Đông

Nằm trên vệt biển Đông Bắc của biển Quy Nhơn, khu du lịch biển Maia Resort Quy Nhơn đang là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút nhiều du khách.

Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của dòng thương hiệu Maia thuộc Tập đoàn Fusion và do VinaCapital làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 34,2ha, được chia ra làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn một bao gồm 9,7ha.

Với nguồn cảm hứng từ những làng chài địa phương, không gian Maia Resort Quy Nhơn mang đậm âm hưởng thành phố biển với những mảng tường được tạo nên từ các mảnh gỗ còn sót lại của con thuyền đánh cá xưa cũ. Từng chiếc bình trang trí được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu gốm, gợi về những làng nghề gốm truyền thống ở đất Bình Định.

Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống đã mang lại cho Maia Resort Quy Nhơn vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và mang đậm phong cách Á Đông.

Không gian yên bình nơi đây sẽ giúp du khách thoát khỏi bộn bề cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên gia đình và khám phá những điều thú vị của mảnh đất giàu truyền thống văn hóa.

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Đến với Maia Resort Quy Nhơn, du khách có thể bắt đầu một ngày mới tại khu nghỉ dưỡng bằng việc ngắm bình minh trên vịnh Phương Mai, hít thở không khí trong lành lúc sáng sớm tinh mơ, rảo bước trên cát dọc bãi biển và ngắm nhìn ánh nắng dần lên, những nỗi lo âu sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự bình yên và tự tại.

Không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên

Maia Resort Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại điểm nút giữa sân bay và trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện cho du khách khi muốn di chuyển đến bất cứ địa điểm tham quan nào ở Quy Nhơn.

Từ khu nghỉ dưỡng bạn chỉ mất chưa đến 20 phút di chuyển đến sân bay Phù Cát, khoảng 35 phút đến trung tâm thành phố và 10 phút đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co – Eo Gió, Đầm Thị Nại hay tượng phật chùa Linh Phong lớn nhất Đông Nam Á.

Đánh giá một cách khách quan, Maia Resort là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sáng giá bậc nhất khu vực. Bởi lẽ, ngay sau khi hoàn thành 54 căn biệt thự trong giai đoạn 1A và mở cửa đón khách, Maia Resort lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và khách nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Khu vực hồ bơi chính rộng rãi, thoáng mát

Thêm vào đó, nhu cầu lưu trú tới Quy Nhơn hiện đang ngày càng tăng cao, đặc biệt trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Chủ đầu tư VinaCapital đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành 34 căn biệt thự riêng biệt từ 2 – 3 phòng ngủ thuộc giai đoạn 1B để đưa vào phục vụ du khách.

Với những tiện ích vượt trội tại Maia Resort, du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây. Việc thử nghiệm chăm sóc sức khỏe và spa - Vela Spa - một trong những nét đặc trưng và ấn tượng nhất của các resort thuộc hệ thống Fusion, năng lượng của bạn sẽ được phục hồi và tái tạo, giúp cân bằng nội tại và sảng khoái tinh thần.

Một trải nghiệm đặc biệt khác tại Maia Resort Quy Nhơn đó chính là ẩm thực. Với nguyên liệu tươi ngon lấy từ những tàu cá cập bến mỗi sớm, tất cả món ăn đều được bếp trưởng Komang chế biến bằng phương pháp độc đáo và vừa miệng, đem đến những trải nghiệm tinh túy nhất dành cho thực khách.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch mùa hè này và còn phân vân chưa biết địa điểm nào nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình, Maia Resort Quy Nhơn là một lựa chọn hoàn hảo.

Chi tiết về khu nghỉ dưỡng, xin liên hệ Hotline: 090 117 61 81 Website: www.maiaresortvillas.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.