Đại lộ Mai Chí Thọ được ví như “con đường tơ lụa” với những dự án bất động sản nhà ở có quy mô từ vài chục đến hàng trăm hécta.

Đại lộ Mai Chí Thọ dài 8km, được xem là “trục xương sống” của khu đô thị Thủ Thiêm, giúp kết nối quận 1 với quận 2 cũ (nay thuộc TP.Thủ Đức), đồng thời kết nối với tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Dọc tuyến đường này, nhiều dự án bất động sản nhà ở, văn phòng, biệt thự quy mô lớn mọc lên dày đặc như Khu đô thị Sala, Empire City, The Metropole Thủ Thiêm, The Sun Avenue…. Và trong tương lai sẽ có thêm nhiều dự án, khu đô thị nữa xuất hiện.

Empire City Thủ Thiêm

Phối cảnh dự án Empire City Thủ Thiêm.

Empire City Thủ Thiêm là dự án căn hộ của Tập đoàn Keppel Land (Singapore), Công ty TNHH bất động sản Trần Thái và Công ty CP bất động sản Tiến Phước (Việt Nam).

Dự án là một tổ hợp công trình gồm nhiều hạng mục như: khách sạn 5 sao; khu thương mại cao cấp; khu căn phòng và căn hộ có tổng diện tích xây dựng là 14,5ha.

Dự án có 11 block căn hộ (cao nhất là 34 tầng) và một tháp quan sát 88 tầng với 3.787 căn hộ có diện tích từ 50-300m2.

Giá bán căn hộ dự kiến dao động trong khoảng 92-104 triệu đồng/m2 bàn giao thô và 161 triệu đồng/m2 nếu bàn giao hoàn thiện.

Tiến độ: phân khu Linden đang hoàn thiện hạng mục cuối cùng

Phân khu Tilia đang lắp đặt nội thất bên trong

Phân khu Cove đã cất nóc

Phân khu Narra đang thi công phần thân

Tìm hiểu thêm về dự án Empire City Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm

Phối cảnh dự án Metropole Thủ Thiêm.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc tại khu chức năng số 1 Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức do Công ty CP Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư và Tập đoàn Sơn kim Land làm đơn vị phát triển.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7,6ha chia làm 4 giai đoạn:

Giai đoạn 1: The Galleria Residence bao gồm 3 tòa tháp cao 12 tầng với 456 căn hộ có diện tích 49-244m2 được thiết kế từ 1-4 phòng ngủ và penthouse.

Giai đoạn 2: The Crest Residence bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng với 250 căn hô có diện tích 79-151m2 được thiết kế 1-3 phòng ngủ, studio và căn duplex.

Giai đoạn 3: The Opera Residence bao gồm 2 tòa tháp cao 24 tầng mang tên Scala và Massimo với tổng số 646 căn hộ có diện tích từ 54-335m2, được thiết kế từ 1-4 phòng ngủ, studio, duplex và sky villa.

Giai đoạn 4: The Branded Residence bao gồm 2 tòa tháp cao 28 và 36 tầng với tổng số 192 căn hộ.

Các căn hộ của dự án được mở bán trên thị trường với gái từ 99-182 triệu đồng/m2.

Tiến độ: phân khu The Galleria Residence đã hoàn thiện và bàn giao

Phân khu The Crest Residence chuẩn bị cất nóc

Phân khu The Opera Residence đang thi công đến tầng 4

Phân khu The Branded Residence đang chuẩn bị triển khai phần móng

Tìm hiểu thêm về dự án Metropole Thủ Thiêm

Eco Smart City

Phối cảnh dự án Eco Smart City.

Dự án tọa lạc tại phân khu chức năng 2a khu đô thị Thủ Thiêm, mặt tiền đường Mai Chí Thọ thuộc phường An Khánh, TP.Thủ Đức do Tập đoàn Lotte liên doanh với 3 đối tác đến từ Nhật Bản là Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 7,45ha với tổng số vốn đầu tư dự kiến lên đến 20.000 tỉ đồng. Quy mô dự án bao gồm 11 block, trong đó có tòa tháp Lotte Eco Smart City cao 50 tầng là biểu tượng của dự án.

Dự kiến khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 12.500 căn hộ để ở cùng hệ thống trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ khách sạn.

Tiến độ: dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng và dự kiến sẽ động thổ vào ngày 2/9 tới.

Tìm hiểu thêm về dự án Eco Smart Thủ Thiêm

Rome by Diamond Lotus

Phối cảnh dự án Rome by Diamond Lotus.

Rome by Diamond Lotus tọa lạc tại số 50 đại lộ Mai Chí Thọ, An Phú, TP.Thủ Đức do Phúc Khang Corporation làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1,67ha, bao gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng với hơn 700 căn hộ có diện tích 51-107m2.

Dự án có 2 tầng hầm rộng 18.000m2, tầng 1-3 là các shophouse, tầng 4-5 là dịch vụ thương mại và từ tầng 6-30 là các căn hộ cao cấp.

Tiến độ: dự án đang hoàn tất thủ tục pháp lý để triển khai trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về dự án Rome Diamond Lotus

The Palace Residence

Phối cảnh dự án The Palace Residence.

Dự án The Palace Residence do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Dự án giới thiệu ra thị trường vào tháng 12 năm 2018, được xây dựng trên diện tích đất 2,45ha bao gồm 6 block cao 35 tầng và 2 tầng hầm để xe. Dự kiến khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.820 căn với diện tích 76-120m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Tiến độ: dự án đã hoàn tất giai đoạn khoan cọc nhồi.

Tìm hiểu thêm về dự án The Palace Residence

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.