Trong khi loạt sao Việt rao bán bất động sản vì dịch Covid-19 thì cặp đôi Lý Hải - Minh Hà vẫn hào hứng tìm hiểu đất nền khu đô thị Happy Home ở Cà Mau. Theo vợ chồng nghệ sĩ này, dự án là lựa chọn xứng đáng cho mục đích an cư và tiềm năng sinh lời tốt.

Anh chị biết đến dự án khu đô thị Happy Home Cà Mau từ cơ duyên nào?

Vì chúng tôi là nhà đầu tư. Thực tế, Lý Hải đã đầu tư vào bất động sản từ hơn 20 năm nay rồi và vẫn thường xuyên tìm hiểu thông tin ngành này. Ở thời điểm hiện tại, hai vợ chồng đang để ý đến Happy Home Cà Mau.

Đây là dự án rất lớn được đưa tin rầm rộ trên báo chí thời gian gần đây. Phải nói thật là vợ chồng mình thật sự ấn tượng với qui mô và tiềm năng phát triển của khu đại đô thị này.

Happy Home Cà Mau là điểm sáng nổi trội khi mà khu vực miền Tây nói chung và Cà Mau nói riêng đang còn thiếu những khu đô thị có không gian sống xanh tích hợp các tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Hóa ra Lý Hải không chỉ là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim mà còn là nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm lâu năm. Anh đánh giá thế nào về thị trường bất động sản ở Cà Mau?

Cà Mau là “miếng bánh mới nóng”. Dù không phải là một nhà đầu tư chuyên nghiệp nhưng Lý Hải khá may mắn khi đầu tư bất động sản.

Từ kinh nghiệm bản thân cũng như tìm hiểu từ những nguồn thông tin chính thống, Lý Hải cho rằng Cà Mau đang trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư, nhờ các lợi thế: hạ tầng giao thông với quy hoạch Cao tốc Cà Mau – Cần Thơ, đầu tư Cảng biển Hòn Khoai; tăng trưởng kinh tế cao từ các nhóm ngành: chế biến – xuất khẩu thủy hải sản, du lịch, khí – điện – đạm; mức giá quỹ đất trung tâm còn dư địa tăng trưởng.

Vợ chồng Lý Hải Minh Hà tại lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia

Bên cạnh đó, Cà Mau đang có lợi thế về du lịch không có thua kém các tỉnh trong khu vực nhờ: hệ rừng sinh thái được xếp vào khu dự trữ sinh quyển thế giới, khu du lịch Đất Mũi nổi tiếng, thức ăn ngon, hải sản phong phú.

Một lợi thế đặc biệt khác là TP Cà Mau có đường hàng không sẵn sàng kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành phố lớn khác, sắp tới quy hoạch đường bay đến: Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

Lý Hải Minh Hà dành sự quan tâm đến dự án Happy Home Cà Mau với không gian xanh mát đáp ứng nhu cầu của vợ chồng nghệ sỹ nói riêng và giới đầu tư nói chung

Được biết anh chị đang tìm hiểu các sản phẩm đất nền thuộc phân khu Hưng Gia trong khu đô thị Happy Home Cà Mau, vì sao?

Như đã chia sẻ, Happy Home Cà Mau là một dự án mà vợ chồng Lý Hải đang rất quan tâm vì nó ở Cà Mau mà. Phải nói thêm rằng, ngoài các lợi thế giao thông tác động đến kinh tế - du lịch - mức sống thì không gian nơi đây rất lý tưởng cho tổ ấm: hạ tầng hoàn chỉnh sẵn sàng cho một không gian xanh mát trong lành với hồ điều tiết rất lớn, công viên, quảng trường, khu thương mại, trường liên cấp…

Các sản phẩm phân khu Hưng Gia thuộc dự án Happy Home được công ty Đất Xanh Miền Tây giới thiệu với mức giá chỉ từ 12 triệu/m2, tương đương mỗi nền khoảng 1 tỷ đồng. Hơn nữa, đất nền Hưng Gia đã hoàn thiện pháp lý với sổ đỏ từng nền. Trong tương lai gần, một số hạ tầng giao thông xung quanh dự án như: Cao tốc Cà Mau – Cần Thơ, tuyến tránh Quốc lộ 1A hoàn thành như chia sẻ của chủ đầu tư sẽ mang về lợi nhuận cao.

Cám ơn anh chị về những chia sẻ thú vị này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Happy Home Cà Mau

    Khu đô thị Happy Home Cà Mau

    Khu đô thị Happy Home tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Cà Mau. Dự án có phía Đông Bắc tiếp giáp Vàm Cái Nhứt được quy hoạch thành khu cảnh quan ven rạch, phía Tây là trục đường vành đai 2 đi về Rạch Giá – Kiêng G...

  • Khẳng định vị thế dẫn đầu, mở bán thành công phân khu The Elite - Happy Home Cà Mau

    Khẳng định vị thế dẫn đầu, mở bán thành công phân khu The Elite - Happy Home Cà Mau

    Sự kiện mở bán phân khu The Elite – Thành phố Tri Thức thuộc đại đô thị quy mô bậc nhất Đồng bằng sông Cửu Long Happy Home Cà Mau cuối tuần qua diễn ra bùng nổ, với hàng trăm giao dịch được thực hiện thành công ngay trong sự kiện....

  • Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau

    Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau

    Sáng ngày 07/04, lễ kí kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau giữa Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT (CIT) và 6 Đại lý chiến lược đã được diễn ra tại Merperle Crytal Palace, số 13 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.