Tọa lạc ngay vị trí trung tâm dự án EcoLakes Mỹ Phước (Tx. Bến Cát, Bình Dương), khu biệt thự cao cấp Valley of Dreams II – Luxury “khuấy đảo” thị trường ngay từ những đầu mới ra mắt nhờ không gian sống được đầu tư chỉn chu theo ý tưởng của một đại đô thị sinh thái.

Mảnh ghép đặc biệt trong đại đô thị sinh thái

Ra mắt thị trường từ những ngày đầu tháng 7, Khu biệt thự cao cấp Valley of Dreams II – Luxury thu hút đông đảo khách hàng quan tâm nhờ không gian sống đẳng cấp, tiện ích vượt trội. Dự án tọa lạc ngay trung tâm Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên tại Bình Dương với diện tích 224ha do chủ đầu tư SetiaBecamex phát triển.

Phối cảnh biệt thự Valley of Dreams II - Luxury

Valley of Dreams II - Luxury được kiến tạo như một viên “Kim Cương Xanh” với những đường nét kiến trúc độc đáo, hài hòa với không gian riêng tư như bể bơi, vườn hoa, sân thượng ngay trong khuôn viên biệt thự. Đặc biệt, dự án còn được bao quanh bởi hai công viên sinh thái là Dreams Park và Forest Park với diện tích gần 5ha, vốn đầu tư lên đến 2,5 triệu USD. Hai công viên sinh thái được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng để phục vụ cư dân gồm: Hồ bơi vô cực, hồ bơi dành cho trẻ em, phòng gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, khu nướng BBQ, sân tennis, sân bóng,...

Theo đại diện chủ đầu tư, đến thời điểm hiện tại, với nhiều công trình đã hoàn thiện và các công trình khác đang triển khai, sắc vóc của một đại đô thị “một bước chân, ngàn tiện ích” đang hoàn thiện từng ngày.

Công viên Forest Park bao quanh khu biệt thự Valley of Dreams II - Luxury

Những điểm nhấn tiện ích tạo nên cơn sốt quan tâm trong thời gian qua có thể kể đến Trung tâm thương mại GO!, diện tích quy hoạch lên đến 3ha nằm ngay cổng chính EcoLakes Mỹ Phước. Đây sẽ là thiên đường với những tín đồ thích mua sắm, vui chơi, giải trí.

Đối diện cổng chính EcoLakes Mỹ Phước là trường Đại học Quốc Tế Việt Đức với quy mô đào tạo 12.000 sinh viên, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Cư dân tại dự án sẽ hoàn toàn yên tâm khi con được học tập trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn của thành phố Bến Cát tương lai

Khu biệt thự Valley of Dreams II – Luxury không chỉ được khách hàng và cư dân tương lai đánh giá cao khi hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại mà chính nội tại dự án đã nhiều tiềm năng.

Cụ thể, dự án nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13 giao với đường Vành Đai 4, cách Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn chỉ 1km. Mạng lưới giao thông này giúp cư dân từ khu đô thị dễ dàng di chuyển đến TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên.

Thị xã Bến Cát, nơi dự án tọa lạc có vị trí liền kề thành phố mới Bình Dương. Mới đây, Bình Dương đã chấp thuận chủ trương thành lập thành phố Bến Cát trực thuộc tỉnh. Để hiện thực hóa mục tiêu, Bến Cát đang tăng tốc đầu tư toàn diện về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích xã hội lẫn cải tạo diện mạo đô thị. Lộ trình này là đòn bẩy để Bến Cát chuyển mình mạnh mẽ.

Hiện tại, Bến Cát đang là một trong những địa phương phát triển năng động của tỉnh Bình Dương khi có nhiều khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3, VSIP II,… tập trung hàng trăm nghìn lao động, nhu cầu nhà ở chất lượng của giới chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp tại đây rất lớn.

Theo đó, bất động sản Bến Cát có nhiều triển vọng phát triển. Sức hút của những dự án được đầu tư bài bản như EcoLakes Mỹ Phước nói chung và Valley of Dreams II – Luxury nói riêng ngày càng gia tăng mạnh mẽ.

Sức hút của dự án còn được cộng hưởng từ uy tín của chủ đầu tư SetiaBecamex. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn S P Setia Berhad - Tập đoàn bất động sản đa quốc gia có trụ sở tại Malaysia và Tổng công ty Becamex IDC - Một trong những nhà phát triển dự án bất động sản công nghiệp - đô thị uy tín và lớn nhất Việt Nam, đa nghành nghề, đa lĩnh vực.

SetiaBecamex luôn hướng đến xây dựng tiện ích, chăm sóc cư dân thông qua nhiều hoạt động cộng đồng như: Mở cửa công viên Tết “Thung Lũng Ước Mơ”, cuộc thi chụp ảnh Tết Yêu Thương, Đêm Hội Trăng Rằm và nhiều hoạt động cộng đồng khác.

Phối cảnh Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk

Đặc biệt, khoảng cuối tháng 8, SetiaBecamex sẽ khai trương Phố Đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk tại công viên Botanic thuộc EcoLakes Mỹ Phước, khu ẩm thực bao gồm nhiều gian hàng kinh doanh các món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Việt Nam...

Ngoài hoạt động chính là ẩm thực, EcoLakes Walk còn có các khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, khu sân khấu ca nhạc ngoài trời - hát với nhau, khu check-in, khu quảng trường, khu công viên hiện hữu...

Sở hữu những yếu tố trên, không bất nhờ khi giai đoạn 1 dự án Valley of Dreams II - Luxury sau khi ra mắt vài ngày đã nhanh chóng “cháy hàng”. Chủ đầu tư SetiaBecamex dự kiến sẽ tiếp tục tung ra giai đoạn 2 của dự án biệt thự cao cấp này vào cuối tháng 8 năm nay cùng nhiều phần quà bốc thăm may mắn giá trị như: Mercedes GLC 300 4Matic, Xe máy SH 150i ABS, Tủ lạnh Samsung SBS, Tivi Sony 65 inch, Máy giặt Toshiba 10.5kg và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Website: www.ecolakes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.