Với những ưu thế vượt trội về hạ tầng và kết nối, BĐS sân bay Long Thành đã và đang thu hút làn sóng đầu tư đổ bộ. Đó cũng chính là điều tạo nên lực hấp dẫn của khu đô thị kết nối Long Thành Airport City.

Tiềm năng từ giao thông kết nối

Xét trên nhiều phương diện, Long Thành hiện là một trong những đô thị vệ tinh phát triển của TP.HCM. Điểm hấp dẫn đầu tiên của Long Thành đối với nhà đầu tư đó là hạ tầng giao thông liên kết vùng.

Nằm tại vị trí trung tâm của tỉnh Đồng Nai, một cạnh của tứ giác kinh tế trọng điểm sôi động nhất phía Nam, Long Thành đón hàng loạt dự án phát triển hạ tầng nhằm gia tăng kết nối với TP.HCM và các tỉnh lân cận như quốc lộ 51 và 5 tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết cũng như các tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, Thủ Thiêm – Long Thành.

Kết nối giao thương tại Long Thành còn phải kể đến các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 và hệ thống cảng biển như Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải, một trong cụm cảng nước sâu lớn nhất cả nước, đi đầu về phát triển dịch vụ logistics.

Hơn nữa, sân bay quốc tế Long Thành chuẩn bị khởi công với kinh phí dự kiến 16 tỷ USD, công suất lên đến 5 triệu tấn hàng hóa và đáp ứng 80 – 100 triệu lượt khách/năm để trở thành trung tâm hàng không hàng đầu khu vực tương tự CHK Changi (Singapore). Tất cả hợp thành một đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy và hàng không trị giá hàng chục tỉ đô la, tạo lực đẩy cho nền kinh tế khu vực tăng trưởng vượt bậc.

Long Thành Airport city

Trên đà phát triển sôi động, Long Thành tiếp tục chứng kiến dòng vốn đổ về mạnh mã từ nhà đầu tư BĐS ở TP.HCM và khu vực lân cận. Các dự án triển đã và đang triển khai ở đây được thị trường hấp thụ mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là dự án Long Thành Airport được phát triển bởi Công ty cổ phẩn Yeshouse.

Lợi thế đầu tư vượt trội của Long Thành Airport city

Trong tương lai, khu vực xung quanh sân bay Long Thành sẽ là nơi hội tụ các trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng là trụ sở của các văn phòng công ty, các cuộc thi quốc tế; là điểm nhấn của các hoạt động du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra quốc tế.

Cho nên, khoảng cách 3 phút đến CHK quốc tế, có thể nói Long Thành Airport City là dự án hiếm hoi nằm trong khu vực “bán kính vàng” của BĐS sân bay. Với vị trí đó, dân cư dự án hưởng trọn vẹn lợi thế kết nối của một đầu mối giao thông trọng điểm, trung tâm tiếp vận, công nghiệp tài chính quan trọng.

Bên cạnh những lợi thế về hạ tầng kết nối, theo ghi nhận từ các đại lý phân phối, thì Long Thành Airport City có mặt bằng giá rẻ nhất sân bay Long Thành. Với mức giá ưu đãi chỉ 6,5 triệu/m2 so với mặt bằng chung 8 – 12 triệu/m2 trong khu vực, khách hàng có được cơ hội đầu tư rẻ hơn 50% giá thị trường.

Long Thành Airport city

Và theo thống kê từ sàn giao dịch của nhà phát triển dự án Yeshouse dù chỉ chưa thực sự ra hàng nhưng lượng khách quan tâm nhiều đến Long Thành Airport City rất nhiều. Một nhân viên môi giới ở các sàn liên kết cho biết dự án này thu hút nhà đầu tư vì pháp lý an toàn tuyệt đối, sổ riêng từng nền và mức chiết khấu cao.

Không chỉ chú trọng đến giá trị sinh lời, chủ đầu tư còn chăm chuốt trong từng thiết kế để mang đến mảng xanh dịu mát cùng 12+ tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu dự án: Trung tâm thương mại, công viên thế giới tuổi thơ, quảng trường water park, trường mẫu giáo, minimart, ẩm thực thủy tạ, hồ Thiên Nga, vườn trái cây nhiệt đới, trung tâm thể thao, hồ bơi, khu cắm trại BBQ. Công viên cây xanh được xây dựng với diện tích lớn mang lại không gian an lành, hạnh phúc cho gia chủ.

Long Thành Airport city

Song song đó, không thể không kế đến những tiện ích hiện hữu sẵng sàng phục vụ cư dân Airport city Long Thành như chợ truyền thống, trường học các cấp, bệnh viện khu vực, trung tâm hành chính Long Thành, Thiền viện, bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp, cảng Cái Mép, KCN Nhơn Trạch, KCN Long Đức.

Với những tiềm năng vượt trội, Airport city – Long Thành được kì vọng trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ TP sân bay sầm uất bậc nhất thị trường. Dự án là cơ hội đầu tư BĐS sân bay tuyệt vời không thể bỏ lỡ và là nơi an cư cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống tươi mới hiện đại với những giá trị kết nối khu vực và quốc tế.

Album hình ảnh dự án

Video dự án

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.