Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai theo lộ trình cùng với việc chuẩn bị khởi công sân bay quốc tế Long Thành đang làm nóng BĐS Đồng Nai nói chung và Long Thành nói riêng. Theo đó, làn sóng đầu tư đổ về phố Chuyên gia hàng không đẹp nhất dự án Long Thành Airport City cũng trở nên vô cùng sôi động.

Sức hấp dẫn của thị trường Long Thành – Đồng Nai

So với các đô thị vệ tinh của TP.HCM, Long Thành là địa phương duy nhất vừa có cảng biển, vừa có sân bay, đường sắt và đường bộ hoàn chỉnh. Chính lợi thế này khiến tốc độ đô thị hóa tại Long Thành diễn ra nhanh và trở thành “đích ngắm” của nhà đầu tư BĐS.

Hơn nữa, việc chuẩn bị đền bù giải phóng mặt bằng và xây dựng sân bay Long Thành đã thu hút sự chú ý của cả nước trong thời gian gần đây.

Theo thiết kế, sân bay quốc tế Long Thành có công suất 100 triệu lượt hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm. Các chuyên gia nhận định quy hoạch cảng hàng không (CHK) phải gắn liền với phát triển khu dân cư và các công trình xã hội, tạo được sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, việc xây dựng khu dân cư có hạ tầng, cảnh quan đẹp đảm bảo nhu cầu về chốn an cư và không gian vui chơi giải trí cho chuyên gia và người lao động ở khu vực xung quanh CHK cũng là yếu tố rất quan trọng.

Liên quan đến công tác quy hoạch vùng phụ cận CHK quốc tế Long Thành, ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, UBND tỉnh đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chung xây dựng khu vực xung quanh cảng giai đoạn 2007-2025 với diện tích 25.000ha.

Vùng phụ cận sân bay được sẽ quy hoạch theo hướng là một đô thị hiện đại với các công trình chính như khu tái định cư, khu logistics, khu công nghiệp công nghệ cao, trung tâm dịch vụ quốc tế và công nghiệp, khu công nghiệp phụ trợ, khu công nghiệp phục vụ cho sân bay; một số công trình công cộng, khu kho bãi, khu sinh thái, vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái, khu dân cư hiện hữu, các khu phố chuyên gia hàng không.

Đó là nguyên nhân khiến các dự án khu dân cư, khu đô thị được quy hoạch đồng bộ khu vực xung quanh sân bay được nhiều nhà đầu tư săn tìm. Theo các chuyên gia, BĐS của khu vực này nắm giữ giá trị tăng mạnh theo thời gian và cao gấp 2-3 lần so với những vị trí trung tâm. Trong đó, đáng chú nhất là dự án Long Thành Airport City nằm tại nút giao thông phía Nam sân bay quốc tế, nơi phát triển năng động bậc nhất khu vực.

Phố Chuyên gia hàng không – điểm nhấn của dự án Long Thành Airport City

Long Thành Airport City tọa lạc tại mặt tiền Tân Hiệp 32m - vùng tiệm cận lõi đệm sân bay, kết nối với nhiều tuyến giao thông trọng điểm như QL 51, đường Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc liên vùng phía Nam.

Nhờ nằm ngay tại nút giao thông chiến lược, trọng yếu phía Nam sân bay (Tân Hiệp – Phước Bình – Bàu Cạn), dự án có những lợi thế đặc biệt về liên kết vùng. Cư dân sinh sống ở Long Thành Airport City có thể kết nối trực tiếp đến sân bay quốc tế thông qua 2 trục đường chính là Phước Bình – Bàu Cạn và Tân Hiệp – Bàu Cạn (lộ giới 60m). Đây cũng là lý do khiến một lượng lớn người lao động và chuyên gia làm việc cho sân bay tìm kiếm quỹ đất ở khu vực này để định cư dài hạn

Chính về thế, Long thành Airport City là một trong những dự án có giao dịch mua bán sôi đông nhất tại khu vực sân bay Long Thành hiện nay.

Cụ thể, mở bán tập trung dự án giai đoạn 1 vào đầu tháng 6/2019, gần 340 sản phẩm được bán ra. Tiếp tục với mức giá 6,5 triệu/m2, dự án thu hút hơn 500 khách hàng tham dự có nhu cầu mua ở và đầu tư “xuống tiền” ngay trong ngày mở bán đợt 2 vào ngày 7/7/2019.

Sức nóng của Long Thành Aiport City được chứng tỏ qua con số 95% giao dịch thành công trong ngày mở bán. Theo thông tin hiện tại, Long Thành Airport City chuẩn bị mở bán đợt 3 giá 7,5 triệu/m2 cho Phố chuyên gia hàng có vị trí đẹp nhất dự án.

Bên cạnh việc nằm trong khu đô thị hiện hữu sầm uất với hạ tầng đồng bộ hoàn thiện, dự án còn có hệ thống tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn. Phố chuyên gia hàng không – Long Thành Airport City được quy hoạch và đầu tư hạ tầng chỉn chu với các tuyến đường nội khu rộng 12 m, hệ thống điện âm, nước máy sạch, hệ thống viễn thông cùng hơn 12 tiện ích đẳng cấp.

Dãy nhà phố chuyên gia hàng không được thiết kế sang trọng, đón ánh sáng và gió dễ dàng, đồng thời đan xen nhiều mảng xanh mát mắt. Các bạn nhỏ có thể nô đùa thỏa thích tại công viên rộng lớn. Kiến trúc hồ bơi thời thượng, khu ẩm thực thủy tạ đa dạng, khu dã ngoại picnic đầm ấm, quảng trường water park đầy màu sắc tạo không gian sinh hoạt gắn kết cả gia đình.

Trung tâm thể thao, khu vườn thiền, vườn trái cây nhiệt đới giúp cư dân có những giây phút luyện tập, thư giãn sau giờ gian làm việc. Tất cả tạo nên một Phố chuyên gia hàng không văn minh hiện đại, một cộng đồng công dân năng động, đội ngũ chuyên gia tri thức làm việc tại sân bay quốc tế liền kề.

Hơn thế nữa, với nhiều lợi thế vượt trội, phố chuyên gia hàng không là điểm nhấn đặc sắc và được kì vọng trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ đẳng cấp nhất dự án Long thành Airport City.

Album hình ảnh dự án

Video dự án

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Long Thành Airport City

    Khu đô thị Long Thành Airport City

    Dự án Long Thành Airport City cách quốc lộ 51 với 7km và sân bay Long Thành 5 km. Hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, bao quanh dự án là các tuyến giao thông liên vùng bao gồm: cao tốc Long Thành Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Bi...

  • Long Thành: Sốt đất theo tiến độ sân bay

    Long Thành: Sốt đất theo tiến độ sân bay

    Cùng chỉ thị mới nhất của Thủ tướng Chính phủ và những động thái của chính quyền tỉnh Đồng Nai trong việc đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, triển khai thực hiện khởi công xây dựng sân bay Long Thành vào năm 2020 cũng là thời điểm thị trường bất ...

  • Thị trường bất động sản liền kề Sân bay Long Thành có “bùng nổ” 6 tháng cuối năm?

    Thị trường bất động sản liền kề Sân bay Long Thành có “bùng nổ” 6 tháng cuối năm?

    Những dự án bất động sản khu vực liền kề sân bay Long Thành từ lâu đã trở thành “tầm ngấm” của giới đầu tư. Đặc biệt, thời gian gần đây, khi dự án rục rịch khởi động lại cùng với thông tin xây cầu Cát Lái nối quận 2, TP.HCM với Nhơn Trạch, Đồng Nai, ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.