CafeLand - Theo các nhà phân tích của Công ty Jones Lang LaSalle, thị trường văn phòng ở London vẫn trầm lắng từ nay cho đến hết năm sau. Đến năm 2013, thị trường này sẽ có những chuyển biến tích cực.

London: Thị trường văn phòng sẽ khởi sắc vào năm 2013

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


Hiện nay, hoạt động của thị trường văn phòng cho thuê tại Lodon suy giảm mạnh do những bất ổn kinh tế khiến các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước hạn chế mở rộng hoạt động kinh doanh nên nhu cầu thuê văn phòng giảm đáng kể. Tuy nhiên, theo dự đoán của các nhà phân tích thị trường này sẽ khởi sắc trở lại vào đầu năm 2013.

Ông Damian Corbett, Giám đốc Công ty Jones Lang LaSalle cho biết, trong 2 năm tới, London sẽ đón nhận dòng vốn lớn từ các nhà đầu tư nước ngoài đến từ khu vực Viễn Đông, các nhà đầu tư trong tổ chức REITs của Mỹ và khu vực Trung Đông với tổng vốn đầu tư khoảng 2,2 tỷ USD. Điều này sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản London cũng như thị trường văn phòng cho thuê.

Tường Vy (Property report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.