Rục rịch mở bán đợt 4 vào cuối tháng 7 này, mỗi tuần khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tiếp đón hàng trăm nhà đầu tư từ khắp các tỉnh thành đến khảo sát, săn tìm cơ hội đầu tư.

Trước đó, hơn 3.000 sản phẩm thuộc dự án này đã tìm được chủ trong vài giờ mở bán. Sức hút đó đến từ những lợi thế cạnh tranh đặc biệt riêng có của dự án.

Vị trí tiềm năng, gia tăng giá trị

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tạo sức hút ngay từ khi ra mắt.

Đông đảo khách hàng săn đón Cát Tường Phú Hưng trước thềm mở bán

Tọa lạc ngay mặt tiền các trục đường huyết mạch là quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và đường ĐT741, cư dân dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ dễ dàng thụ hưởng những tiện ích cao cấp của thành phố. Chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại khác…

Đặc biệt, từ dự án cư dân cũng thuận tiện di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt đường QL14, QL13, ĐT741, Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…

Hệ thống tiện ích phong phú, nâng tâm đẳng cấp

Tại Cát Tường Phú Hưng, chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết để kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp với 18 tiện ích nội khu hiện đại.

Điểm nhấn độc đáo tại dự án là công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina rộng đến 2,1ha. Tại nơi đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Gần bên là công viên thế giới điện ảnh The Angel rộng 1,8ha, đây là một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân và Đại lộ Khải Hoàn sẽ là những địa điểm gắn kết cộng đồng và đầy năng lượng.

Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina - một trong những tiện ích làm nên đẳng cấp tại dự án Cát Tường Phú Hưng

Hai khu thương mại sầm uất là chợ đêm Phú Thiên Kim và trung tâm thương mại Ngân Phát sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và trở thành biểu tượng sôi động của cả dự án và TP. Đồng Xoài.

Dự án còn sở hữu trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế ngay trong khuôn viên, cùng hệ thống an ninh hiện đại. Khi loạt tiện ích hiện đại này đi vào hoạt động sẽ nhanh chóng thu hút nhu cầu ở thực về sinh sống, từ đó gia tăng tính thanh khoản cho BĐS.

Thương hiệu của tập đoàn uy tín hàng đầu

Lợi thế cạnh tranh hàng đầu của Cát Tường Phú Hưng là các rủi ro về pháp lý, tiến độ hạ tầng đều được đảm bảo bởi uy tín của chủ đầu tư, tập đoàn Địa ốc Cát Tường. Các sản phẩm tại Cát Tường Phú Hưng đều đã có Giấy CNQSDĐ từng nền. Đồng thời, đây cũng là dự án sở hữu tiến độ ấn tượng.

Chỉ sau 6 tháng triển khai, các hạng mục đường xá, vỉa hè, công viên nội khu, vườn hoa, cây xanh tại một số tuyến đường đều đã dần hoàn thiện. Công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina đã bắt đầu trở thành điểm đến tham quan của cư dân địa phương và du khách gần xa.

Trung tâm thương mại 8 tầng Ngân Phát đã được chính thức động thổ vào tháng 4/2019. Sắp tới, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng chợ đêm Phú Thiên Kim nhằm mang đến sự sôi động, sầm uất cho toàn khu đô thị. Một số hạng mục hạ tầng còn lại cũng đang được ráo riết hoàn thiện.

Tháng 7 này, tập đoàn Địa ốc Cát Tường sẽ mở bán phân khu đẹp nhất dự án với giá chỉ 998 triệu đồng/nền kèm phương thức thanh toán linh hoạt, cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại có thể chia đều thanh toán trong 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng.

Ưu thế về vị trí, tiện ích, tiến độ vượt trội và uy tín chủ đầu tư là những lợi thế cạnh tranh đặc biệt khiến giới đầu tư ráo riết săn đón dự án này. Cùng với những thông tin ưu đãi trước thềm mở bán, chắc hẳn lễ công bố dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 4 trong tháng này sẽ bùng nổ giao dịch, một lần nữa khẳng định vị thế tâm điểm tại thị trường Bình Phước.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.