Giữ vững sức bền trước nhiều khó khăn chung của thị trường do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19; bất động sản vẫn được đánh giá là kênh thu hút dòng tiền của nhà đầu tư bởi khả năng “cất giữ và sinh lời tài sản” hiệu quả, an toàn.

Bất động sản – kênh đầu tư chưa bao giờ hạ nhiệt

Được xem là kênh đầu tư có giá trị bền vững và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian, bất động sản vẫn giữ được vị thế của mình dù đang bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Nhiều nhà đầu tư biết, để tìm kiếm những dự án giàu tiềm năng sinh lời, trước khi “xuống tiền” họ luôn đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe, đặc biệt về uy tín của chủ đầu tư, pháp lý, tiến độ thực tế và triển vọng tăng giá trong tương lai.


Cát Tường Phú Hưng có vị trí đẹp, được quy hoạch đồng bộ và tích hợp nhiều tiện ích thương mại hiện đại

Bình Phước được biết đến là tỉnh rộng nhất vùng Đông Nam Bộ và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư tổng diện tích hơn 28.300ha, giáp Campuchia, giao thông thuận lợi để kết nối với Lào và Thái Lan. Trong đó, hơn 3.500ha ở khu vực trung tâm đã đưa vào hoạt động. Các Khu công nghiệp, Khu kinh tế tại Bình Phước đã góp phần thu hút 296 dự án FDI với số vốn đăng ký hơn 3 tỷ USD.

Đến nay Bình Phước có 13 Khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686ha và 8 Cụm công nghiệp với diện tích 380ha. Trong đó, có 8 Khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động.

Hệ thống giao thông đang ngày càng hoàn thiện, ngoài các tuyến giao thông liên vùng huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Tại cuộc làm việc với Thủ tướng Chính phủ đầu năm 2021, lãnh đạo tỉnh Bình Phước tiếp tục kiến nghị tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh làm đầu mối để triển khai khởi động các dự án giao thông kết nối liên vùng, như: Dự án đường cao tốc Chơn Thành – Thành phố Hồ Chí Minh; Tuyến đường sắt xuyên Á, giai đoạn 1 từ cảng Cái Mép – Thị Vải đi Chơn Thành; Dự án nâng cấp mở rộng ĐT.753 và xây dựng cầu Mã Đà kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) và cảng Cái Mép – Thị Vải...

Mới đây nhất, lãnh đạo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Phước, thống nhất chủ trương triển khai dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. Theo khái toán, tổng mức đầu tư khoảng 36.000 tỷ đồng.

Ưu đãi giá trị khi mua Cát Tường Phú Hưng

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, chủ đầu tư đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng ngay viên kim cương trị giá 25 triệu đồng khi khách hàng mua 1 sản phẩm; hoặc khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm khách hàng có cơ hội nhận viên kim cương trị giá 30 triệu đồng; sổ tiết kiệm hàng chục triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Song song đó, chủ đầu tư Cát Tường Group còn mang đến cho tất cả khách hàng có giao dịch thành công nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị lớn như: 01 xe ô tô Honda HR-V, 6 xe Honda SH mode, 6 xe Honda Wave Alpha, 6 tivi Samsung, 6 máy tính bảng Samsung, 6 quạt điều hòa không khí Kangaroo, gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng.

TTTM Lucky Mall lớn nhất Bình Phước sẽ là “điểm cộng” thúc đẩy khả năng tăng giá cho Cát Tường Phú Hưng khi hình thành

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng có tổng diện tích quy hoạch 92,7ha với vốn đầu tư đến 95 triệu USD, có sổ hồng riêng từng nề và được công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng, đây cũng chính là “bảo chứng” an toàn cho các nhà đầu tư, nhất là trong mùa dịch Covid-19 này.

Ngay từ khi đưa vào hoạt động một số tiện ích, dự án Cát Tường Phú Hưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch, giải trí của cư dân TP. Đồng Xoài và các khu vực lân cận, có thể kể đến các công trình tiêu biểu như: Công viên di sản kiến trúc thế giới, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim… là những điểm đến yêu thích của giới trẻ trong và ngoài địa phương. Và sắp tới, tại Cát Tường Phú Hưng sẽ xây dựng Trung tâm Thương mại Lucky Mall đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực…

Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14, ĐT.741 và đường Trường Chinh, cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM, các tỉnh Đông Nam bộ với Tây Nguyên; Cát Tường Phú Hưng còn nằm giữa hai khu công nghiệp lớn nhất phía nam TP. Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động và KCN Bắc Đồng Phú đang hoạt động với 45.000 người lao động

Chưa kể, Trường Chinh là tuyến đường chính kết nối từ trung tâm TP. Đồng Xoài hiện hữu, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú - khu công nghiệp Đồng Xoài III đến dự án Cát Tường Phú Hưng giúp cho cư dân dự án rút ngắn thời gian di chuyển. Đặc biệt, xã Tiến Hưng là xã thuộc thành phố Đồng Xoài, đã được phê duyệt chủ trương trở thành phường trong giai đoạn 2020 - 2025.

Đây sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy giá đất, giá nhà tại Đồng Xoài cũng như Cát Tường Phú Hưng tăng trưởng. Nếu như chờ thêm vài năm nữa, khi giá bất động sản tăng cao, nhà đầu tư sẽ khó mua được nhà, đất với mức giá hiện tại. Là tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước nhưng hiện tại Cát Tường Phú Hưng có giá bán “mềm”, đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ đầu tư, an cư đến kinh doanh sinh lời.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.