CafeLand – Tập đoàn Vingroup vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2016 với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt hơn 3.500 tỷ đồng, tăng 134% so với năm trước đó.

Phối cảnh một trong những dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng

Cụ thể, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp của toàn tập đoàn đạt 3.513 tỷ đồng, tăng 134% so với năm 2015.

Theo giải trình của Vingroup, lợi nhuận tăng chủ yếu do trong năm các dự án bất động sản đã được bàn giao nhiều hơn (tăng 76%) so với năm trước đó. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng thu lãi từ hoạt động chuyển nhượng các khoản đầu tư.

Ngoài ra, Công ty cũng cho biết thêm, lợi nhuận sau thuế thu nhập riêng của công ty trong năm vừa qua giảm 53,5% so với năm 2015. Nguyên nhân chính là do giảm thu nhập cổ tức được chia từ các khoản đầu tư.

Mới đây, Vingroup cũng đã thông báo đến cổ đông ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2017. Tuy nhiên, hiện tại công ty chưa cho biết thời gian và nội dung họp cụ thể. Dự kiến, cuộc họp sẽ được tổ chức trong khoảng từ ngày 17/4 tới 29/4.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm