Đây là loại Kỳ phiếu ghi danh. Mệnh giá tối thiểu của kỳ phiếu là 500 USD, trả lãi cuối kỳ, với lãi suất cao nhất lên đến 5,15%, kỳ hạn 364 ngày.
Lien Viet Bank: Phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng USD
Giao dịch tại Lien Viet Bank - Láng Hạ
Từ ngày 24/6/2010, Ngân hàng TMCP Liên Việt (LienVietBank) sẽ chính thức phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng USD, trả lãi cuối kỳ. Mệnh giá tối thiểu của kỳ phiếu là 500USD (Năm trăm Đô-la Mỹ) với lãi suất cao nhất lên đến 5,15%/năm, kỳ hạn 364 ngày.

Ngoài lợi thế về lãi suất, sở hữu kỳ phiếu LienVietBank, khách hàng có thể cầm cố, chiết khấu hoặc chuyển nhượng lại cho người thứ ba ngay khi có nhu cầu phát sinh với thủ tục đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Được biết đây là một trong những mức lãi suất huy động USD cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn, và thời gian hợp lý, Ngân hàng Liên Việt còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi riêng đối với Khách hàng doanh nghiệp như: Chiết khấu bộ chứng từ hàng xuất; Giảm lãi suất cho vay mua hàng xuất khẩu.

Cũng trong ngày 24/6/2010, Ngân hàng Liên Việt đã điều chỉnh lãi suất cho các sản phẩm tiết kiệm và tiền gửi có kỳ hạn trên toàn hệ thống. Theo đó, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất là 11.50%/năm đối với VND và 5,25%/năm đối với USD (đối với kỳ hạn gửi từ 24 tháng trở lên).

Tổng Giám đốc Lien Viet Bank cũng cho biết, trong thời gian tới LienVietBank sẽ cho ra mắt sản phẩm X-pay mobile banking (thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, sao kê số dư, chuyển tiền nội địa, nạp tiền trực tiếp, thanh toán hóa đơn…thông qua điện thoại di động). LienVietBank đang có kế hoạch triển khai một loạt các chương trình huy động như chứng chỉ tiền gửi, các chương trình tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn khác.


Cafeland.vn
Theo Lien Viet Bank
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland