CafeLand - LG Electronics, một trong những nhà sản xuất thiết bị điện tử và đồ gia dụng lớn nhất Hàn Quốc mới đây đã xác nhận kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) thứ hai tại Việt Nam. Ngoài ra, họ cũng tăng cường sự hiện diện tại thị trường Đông Nam Á.

LG đã đạt được thỏa thuận với tập đoàn bất động sản của Việt Nam, Công ty cổ phần Trung Nam Land để thành lập Khu công nghệ thông tin tập trung tại thành phố Đà Nẵng.

Thỏa thuận này được diễn ra sau biên bản ghi nhớ của LG với Cơ quan Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng vào tháng trước về việc thành lập trung tâm R&D tại thành phố thuộc miền Trung Việt Nam.

Tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Hàn Quốc được cho là có kế hoạch thành lập một trung tâm R&D dành riêng cho lĩnh vực nghiên cứu các giải pháp về linh kiện xe hơi tại Đà Nẵng.

Trước đó, LG đã điều hành một trung tâm R&D tập trung vào lĩnh vực kinh doanh các giải pháp linh kiện xe hơi tại Thủ đô Hà Nội. Những động thái mới nhất của LG cho thấy tập đoàn này đang cố gắng thúc đẩy và đưa Việt Nam trở thành cơ sở sản xuất lớn trên toàn cầu.

Vào năm 2014, LG từng thành lập một nhà máy tại thành phố Hải Phòng với mục đích sản xuất các thiết bị gia dụng, điện thoại thông minh cũng như một số bộ phận và linh kiện ô tô.

Anh Nguyễn (Koreaherald)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.