CafeLand – Vừa qua, Viện Vật liệu xây dựng (VLXD) và Xella Baustoffe GmbH long (CHLB Đức) đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực thông tin về công nghệ, tiêu chuẩn hóa sản phẩm bê tông khí chưng áp (AAC) tại Việt Nam

Được biết, Tập đoàn Xella là một tập đoàn lớn trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm về sản xuất và tiêu chuẩn hóa vật liệu AAC - đây là loại vật liệu có nhiều tính năng thân thiện với môi trường như tính cách âm cách nhiệt tốt.

Cùng với lễ ký kết là buổi trao đổi các kinh nghiệm về xây dựng việc tiêu chuẩn hoá các sản phẩm AAC tại Trung Quốc, Đức và các nước khác trên thế giới để xây dựng tiêu chuẩn tại Việt Nam nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Trong khuôn khổ chương trình, hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về việc hợp tác, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về vấn đề tiêu chuẩn hóa sản phẩm AAC tại Việt Nam trong không khí sôi nổi, cởi mở.

tag:Tập đoàn Xella, Viện Vật liệu xây dựng

Mộc Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland