CafeLand - Công ty cổ phần đầu tư LDG vừa thông qua việc nhận chuyển nhượng một phần dự án khu chung cư cao tầng thuộc khu dân cư Bình Nguyên.

Cụ thể, LDG sẽ nhận chuyển nhượng 1,8 ha (chung cư) trong tổng thể khu dân cư Bình Nguyên có diện tích 22ha, tọa lạc tại phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Giá nhận chuyển nhượng tối đa là 260 tỷ đồng. Giao và ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT thực hiện việc đàm phán, ký kết hợp đồng chuyển nhượng dự án với chủ đầu tư theo phương án đã được HĐQT thông qua và các công việc khác theo quy định.

Trước khi mua lại một phần dự án khu chung cư cao tầng thuộc khu dân cư Bình Nguyên, LDG đã ký hợp đồng chuyển nhượng dự án khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng Grand World tại Phú Quốc với giá 1.184 tỷ đồng. Trong thuyết minh trong báo cáo tài chính hợp nhất quý 4/2018 của LDG, khoản chi phí sản xuất, kinh doanh dở dang dài hạn tại dự án Grand World 423,5 tỷ đồng đã không còn.

Kết thúc quý 4/2018, LDG ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng 237% so với cùng kỳ năm 2017. Biến động này chủ yếu do hoạt động chuyển nhượng dự án đầu tư trong kỳ.

Lũy kế năm 2018, LDG ghi nhận lợi nhuận sau thuế 604 tỷ đồng, tăng mạnh so với con số 283 tỷ đồng trong năm 2017.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm