Sở hữu một căn hộ tầm nhìn hướng sông hay hướng Thủ Thiêm - Phú Mỹ Hưng từ trên cao và không gian thoáng đãng ngay giữa trung tâm Quận 7 như LAVIDA+ là lựa chọn tuyệt hảo cho nhiều người mua nhà và giới đầu tư trong 2017.

Cuộc sống là LAVIDA+

Nhiều cư dân ở TP.HCM than thở họ hầu như không có thời gian nghỉ ngơi dành riêng cho gia đình, giây phút vui vẻ thư giãn bên bạn bè, người thân. Bởi“ngốn” một phần không nhỏ 24h/ngày của mọi người là việc di chuyển từ nhà đến công sở, đến các tiện ích hạ tầng và các điểm giao dịch từ ngoại ô đến nội đô rồi ngược lại. Ngay cả trong nội thành, vấn đề kẹt xe cũng khiến nhiều người “khó thở”.

“Lựa chọn một ngôi nhà ở vị trí dễ dàng kết nối với bất kỳ khu vực nào trong nội, ngoại thành TP.HCM, tiết kiệm thời gian di chuyển tối đa đã và đang trở thành ưu tiên hàng đầu của những cư dân thời nay”, anh Nguyễn Bắc, ngụ quận Gò Vấp cho biết.

Nhắm đến khát khao của khách hàng trên thị trường với một nơi chốn đi về dễ dàng và được sống, tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay giữa không gian nhộn nhịp Sài thành, đồng thời phục vụ tối ưu khách hàng trên thị trường đối với nhu cầu đầu tư cho thuê, Công ty cổ phần Đầu tư Quốc Cường Land (Quốc Cường Land) giới thiệu ra thị trường dự án khu phức hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ LAVIDA+ tại Trung tâm Quận 7, TP.HCM trong tháng 8/2017.

LAVIDA+ có vị trí đắc địa, tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, đối diện với Trung tâm thương mại SC Vivo City, được thụ hưởng hệ thống hạ tầng kết nối của Quận 7 - Phú Mỹ Hưng tới mọi ngả, mọi hướng đi trong thành phố. Vì vậy, LAVIDA+ trực tiếp xóa bỏ nỗi lo về thời gian dành cho di chuyển, nỗi lo bị “chiếm dụng” tài nguyên giờ giấc trong đời sống. “Mưa, nắng, kẹt xe, đi quá xa…, chỉ cần từ vị trí của LAVIDA+ để di chuyển, mọi người sẽ tháo gỡ được bài toán trên với chỉ vài bước chân hoặc vài phút đi xe máy, xe hơi, tương lai là hệ thống đường sắt đô thị có trạm và ga đỗ ở ngay gần cạnh dự án”, một nhân viên tư vấn đia ốc nhận xét.

Tiện nghi, đẳng cấp và hơn thế…

LAVIDA+ có quy mô 03 block, trong đó 02 block cao 33 tầng bao gồm officetel, căn hộ, penthouse, shophouse và 01 block cao 6 tầng bao gồm shophouse, thương mại dịch vụ và tiện ích, là không gian sống tiện nghi, chuẩn mực và đẳng cấp bậc nhất nhì trong khu vực với: Tầm nhìn dành cho những căn hộ ngắm toàn cảnh thành phố từ 3 hướng Sông Cả Cấm - Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng và hàng loạt tiện ích hạ tầng của dự án được đầu tư.

Ngoài phòng sinh hoạt cộng đồng, Kids Club, khu vực BBQ, phòng Gym, khu vườn Paronama, công viên cây xanh Riverside Park, phố đi bộ mua sắm ẩm thực…, cư dân ở 3 block của LAVIDA+ còn có thể tận hưởng cầu đi bộ trên không, khu vui chơi Air+, hồ bơi tràn bờ trên không cùng những chiếc ghế chìm hồ bơi, Jacuzzi nóng –lạnh, poolbar… theo chuẩn resort 5 sao ngay trong nội khu. Các tiện ích này sẽ nhân lên nhiều lần ngoài giá trị vị trí và cộng hưởng lợi thế của các tiện ích ngoại khu ở Phú Mỹ Hưng - “tiểu Singapore” liền kề. Đây cũng là “điểm vàng” khiến giới đầu tư đánh giá cao cơ hội đầu tư, cho thuê dễ dàng của LAVIDA+.

Kiến trúc hiện đại, mỗi căn hộ ngập nắng, gió, ánh sáng, với bố trí từ 1-3 phòng ngủ của LAVIDA+ đang sẵn sàng chào đón những cư dân tương lai - những cư dân sẽ thoát nỗi ám ảnh về quỹ thời gian bị cắt xén bởi di chuyển và không gian sống thiếu chuẩn mực, tiện ích, tiện nghi.

Khởi điểm từ 1,8 tỷ đồng/căn, được ngân hàng bảo lãnh tín dụng và hỗ trợ cho vay tài chính tới 70% giá trị, thời hạn lên tới 25 năm, LAVIDA+ cũng là dự án mà mức giá dự kiến và phương thức thanh toán hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

LAVIDA+, Khu phức hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ, sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 19/8 lúc 8h-12h00 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Premium, 803 Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Lễ giới thiệu LAVIDA+ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời công bố lễ ký kết đối tác ngân hàng bảo lãnh tín dụng và hỗ trợ cho vay khách hàng với hạn mức tối đa.

Vui lòng liên hệ để đặt chỗ dự án và đăng ký tham dự sự kiện: (028) 38 88 89 89

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.