Kết quả kiểm tra mới nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc cấp giấy chứng nhận cho người mua nhà đã phát hiện hàng loạt sai phạm tại dự án Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra).

Cụ thể, dự án Khu đô thị Nam Thăng Long tại quận Tây Hồ và huyện Từ Liêm do Công ty TNHH phát triển đô thị Nam Thăng Long làm chủ đầu tư. Hiện, dự án đã hoàn thành chuyển nhượng toàn bộ các căn hộ và nhà ở liền kề của 2 giai đoạn nhưng có 36 căn liền kề thuộc giai đoạn I chưa nộp hồ sơ do các hộ không nộp đủ giấy tờ để làm thủ tục cấp GCN, chủ yếu do các hộ đã chuyển nhượng nhưng chưa làm thủ tục.
Sai phạm thứ hai được phát hiện là 2 toà nhà chung cư của dự án này được Thành phố xác định miễn nộp tiền sử dụng đất, nhưng chủ đầu tư vẫn bán theo 1 giá thống nhất với các nhà chung cư không được miễn nộp tiền sử dụng đất, tức là trong giá bán nhà bao gồm cả tiền sử dụng đất. Đây là điều không đúng với quy định của pháp luật tại thời điểm đó.
Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland