Dự kiến, việc giám sát dự án chống ngập đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM sẽ được thực hiện từ đầu tháng 6, nhằm làm rõ các vấn đề liên quan đến hiệu quả của dự án này.
Ngày 26-5, tin từ Văn phòng HĐND quận 9, TP.HCM cho hay Thường trực HĐND quận đã có quyết định thành lập đoàn giám sát dự án chống ngập đường Đỗ Xuân Hợp (địa bàn quận 9).
Dự kiến, việc giám sát dự án chống ngập đưòng Đỗ Xuân Hợp sẽ bắt đầu thực hiện từ đầu tháng 6, nhằm làm rõ các vấn đề liên quan đến hiệu quả của dự án này.
Trước đó, từ bức xúc của người dân, Thường trực HĐND quận 9 đã tổ chức đoàn khảo sát và ghi nhận dự án chống ngập đường Đỗ Xuân Hợp dù đã hoàn thành từ đầu năm 2017 nhưng từ đó đến nay vẫn thường xuyên bị ngập, kể cả những lúc mưa không quá lớn.
Dù đã chi hơn 137 tỉ đồng lắp đặt cống thoát nước nhưng tuyến đường Đỗ Xuân Hợp vẫn thường xuyên bị ngập. Ảnh: K.B
Theo đánh giá của HĐND quận 9 cũng như UBND quận 9, dự án chống ngập đường Đỗ Xuân Hợp do Trung tâm Chống ngập làm chủ đầu tư chưa giải quyết triệt để tình trạng ngập nước cho khu vực này. Đặc biệt, đoạn đường chạy qua địa bàn phường Phước Bình thường xuyên bị ngập sâu, gây nhiều bức xúc cho người dân.
“Sau khi khảo sát, Thường trực HĐND quận 9 đã có công văn yêu cầu chủ đầu tư dự án phải có văn bản trả lời cụ thể về hiệu quả của dự án này. Tuy nhiên, đến nay (26-5) Văn phòng HĐND quận vẫn chưa nhận được văn bản trả lời”, nguồn tin của phóng viên Pháp Luật TP.HCM cho biết thêm.
Dự án chống ngập đường Đỗ Xuân Hợp có chi phí xây lắp hơn 137 tỉ đồng. Đây là dự án chống ngập có kinh phí lớn nhất trên địa bàn quận 9 từ trước đến nay.
Trung Thanh (Pháp luật TP.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.