Nền kinh tế bị thu hẹp, nhưng trên thị trường nhà đất thế giới từ Âu sang Á – trong đó có Việt Nam –  giá bất động sản vẫn tiếp tục tăng cao, thậm chí là tăng nóng, đặc biệt là các dự án biệt thự siêu sang ven đô. Vì sao?

Những lý do khiến giá trị bất động sản Đông Sài Gòn vẫn tiếp tục tăng mạnh

Kế từ năm 2012 đến 2018, khi tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên dần được hoàn thiện, giá bất động sản tại khu vực này đã tăng 25%-75% so với giá bán khởi điểm ban đầu.

Điều đó cho thấy một thực tế rằng, nơi nào nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông, nơi đó lập tức trở thành thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư tinh nhạy.

Đông Sài Gòn chính là một thỏi nam châm như vậy khi được hưởng lợi thế từ một loạt công trình thế kỷ - từ hình hài của tuyến metro Suối Tiên - Bến Thành; kế hoạch mở rộng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với quy mô 8-10 làn xe; cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây; kế hoạch xây 5 cây cầu nối Đồng Nai với các tỉnh lân cận, trong đó có cầu Cát Lái; đến sân bay Quốc tế Long Thành...

Đông Sài Gòn được quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ

Theo quan điểm của nhiều chuyên gia, giá bất động sản khu Đông Sài Gòn sẽ còn tiếp tục thiết lập mặt bằng mới trong thời gian tới khi thành phố phía Đông được thành lập trong bối cảnh nguồn cung tiếp tục khan hiếm.

Biệt thự siêu sang ven đô – xu hướng dẫn dắt thị trường thời hậu Covid

 Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại khu vực nội đô cũng như nhu cầu dịch chuyển sang  không gian sống thoáng đãng giữa thiên nhiên như một cách thức bảo toàn sức khỏe thể chất thời hậu Covid, sức hút từ khu vực Đông Sài Gòn đã chinh phục cả các thương hiệu phát triển bất động sản lẫn các nhà đầu tư đón đầu cơ hội, tạo nên làn sóng ly tâm trên quy mô lớn.
 Theo báo cáo thống kê của Ngân hàng UBS (Thụy Sỹ), trong quý 2/2020, bất chấp dịch bệnh Covid, giá nhà đã tăng ở 8/10 quốc gia có thu nhập cao và trung bình. 
 Số liệu của Knight Frank cho thấy số lượng người mua mới tìm kiếm những ngôi nhà trị giá hơn 3 triệu bảng Anh đã tăng 53% kể từ khi lệnh giãn cách được kết thúc vào ngày 23 tháng 5 so với mức trung bình 5 năm trước đó. 
 Ở Việt Nam, giới thượng lưu đang đổ xô về Đông Sài Gòn để săn tìm cho mình một không gian sống xứng tầm. 

Trong bối cảnh đó, The Icon, khu biệt thự siêu sang phiên bản giới hạn tại SwanPark - thành phố xanh kỳ vĩ tích hợp đa chức năng ở Đông Sài Gòn được ứng dụng công nghệ thông minh với định hướng phát triển bền vững - đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh sống và giải trí cho giới thượng lưu Việt.

Đặc biệt là khu Clubhouse chìm phía dưới khu hồ bơi với nhiều tiện ích thư giãn, giải trí khác.

Dinh thự The Icon giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc sinh thái

Điểm độc đáo nhất của The Icon chính là biệt thự có diện tích mặt tiền rộng từ 20m trở lên và hướng Bắc – Nam.

Mỗi biệt thự đều sở hữu thang máy, hồ bơi riêng và 3 khu vườn xanh mát giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thư thái giữa thiên nhiên. Bố trí biệt thự thông thoáng, trần cao 3,8m giúp không khí lưu thông, hệ thống cửa kính cách nhiệt vừa đón ánh sáng tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng.

The Icon là sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc sinh thái, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về một nơi đáng sống nhất ở Đông Sài Gòn với tiềm năng không ngừng tăng giá trong tương lai.

Một không gian sống sang trọng mà thoáng đạt ngay “vùng đất vàng” Đông Sài Gòn như cách gọi của Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam Nguyễn Quốc Bảo đang chờ đợi các nhà đầu tư nhanh nhạy, bởi cơ hội cũng giống như bình minh, nếu chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.