Sáng ngày 23/6, UBND tỉnh Lâm Đồng đã khởi công khu nhà ở xã hội dành cho công nhân và người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công.

Dự án nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu Công nghiệp Phú Hội có tổng diện tích đất gần 1,8ha, do Công ty Cổ phần đầu tư nhà An Bình làm chủ đầu tư.

Quy mô dự án gồm 4 khối chung cư cao 5 tầng, cung cấp 371 căn hộ. Trong đó, có 3 khối chung cư nhà ở xã hội cung cấp 303 căn và 1 khối chung nhà ở thương mại cung cấp 68 căn; đất cây xanh gần 5.000 m2 và đất sân, đường nội bộ gần 8.000 m2. Tổng mức đầu tư của dự án là 206 tỉ đồng và thi công trong 24 tháng kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.

Đây là dự án đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng được đầu tư xây dựng nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển về nhà ở xã hội; đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho khoảng 1.400 công nhân, người lao động trong Khu công nghiệp Phú Hội và người có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Đây cũng là dự án quan trọng, mở đầu cho mục tiêu xây dựng 2.980 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021-2030 theo Đề án đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp của Thủ tướng Chính phủ.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.