Ngày 9/8/2023, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng đường Đinh Văn – Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, với tổng vốn đầu tư 425 tỷ đồng.

Thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà (ảnh minh họa)

Theo đó, dự án đầu tư xây dựng đường Đinh Văn – Đạ Đờn có địa điểm xây dựng tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà. Dự án do Ban Quản lý đầu tư xây dựng và công trình công cộng huyện Lâm Hà làm chủ đầu tư.

Mục tiêu đầu tư của dự án nhằm xây dựng hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Lâm Hà theo quy hoạch được duyệt; chỉnh trang đô thị, hình thành tuyến đường liên khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và vận chuyển hàng hóa của người dân được an toàn và thuận lợi.

Dự án cũng sẽ góp phần giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông; thực hiện hoàn thành công trình trọng điểm của huyện theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lâm Hà lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Theo quyết định vừa được phê duyệt, tổng chiều dài tuyến đường là 3.894,6m, với điểm đầu giao với quốc lộ 27 tại Km158+120m và điểm cuối tuyến giao với quốc lộ 27 tại Km154+30m.

Dự án đầu tư xây dựng đường Đinh Văn – Đạ Đờn có tổng vốn đầu tư 425 tỷ đồng và được thực hiện trong giai đoạn 2023 – 2025.

Ban Quản lý đầu tư xây dựng và công trình công cộng huyện Lâm Hà căn cứ nội dung dự án đầu tư được phê duyệt và các quy định hiện hành của nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng, an toàn lao động và bảo vệ môi trường để triển khai thực hiện.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.