Trong 5 năm (2013 – 2018), khách quốc tế đến Việt Nam tăng từ 7,5 triệu lượt lên 15,5 triệu lượt, khách nội địa tăng từ 35 triệu lượt lên đến 80 triệu lượt, đa số cư trú từ 3-5 ngày, công suất phòng tăng trung bình 8%/năm. Hiện Việt Nam thiếu hàng chục nghìn khách sạn từ 1-5 sao. Vì vậy bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư hấp dẫn mang đến lợi nhuận cao nếu vị trí thuận lợi và sản phẩm đột phá.

Nơi hội tụ hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng 5 sao

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển thần tốc của Bãi Dài Cam Ranh. Nơi đây đã xuất hiện đầy đủ các loại hình từ: Condotel, resort 5 sao, biệt thự biển, nhà phố, nhà phố biển, BĐS golf và cả vui chơi giải trí, hứa hẹn sẽ mở ra kỷ nguyên du lịch nghỉ dưỡng mới khác hẳn với Nha Trang.

Đến nay Bãi Dài Cam Ranh đã có 7 dự án đi vào hoạt động và 10 dự án dự kiến sẽ hoạt động trong năm 2019. Đáng chú ý, tính đến quý II/2018, toàn bộ khách sạn đi vào hoạt động đều thuộc hạng 5 sao và hoạt động với công suất trung bình khoảng 75%. Ngoài việc thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn, Bãi Dài là nơi hội tụ nhiều thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới: Dessole, Serenity Holding, Swandor, Radission, Movenpick, Eastin, Swiss - Belhotel, Wyndham, Westin, JW marriott, Dusit, Le meridien, Best Western, Avani, Accor Hotels, Melia…

Các dự án BĐS tại Bãi Dài Cam Ranh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Hướng đi mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Xu hướng kết hợp giữa nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khám phá văn hóa bản địa để tăng tính trải nghiệm và khai thác triệt để nhu cầu của khách du lịch đã được phát huy tại nhiều dự án ở Bãi Dài Cam Ranh. Trong đó phải kể đến tổ hợp đô thị, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí KN Paradise quy mô 800 ha với phân khu được triển đầu tiên là nhà phố biển Para Grus.

Para Grus liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, ngay bên cạnh sân KN Golf Links 27 lỗ, kết nối trực tiếp với Đại lộ Nguyễn Tất Thành và trải dọc theo bờ biển Bãi Dài; chỉ cách Sài Gòn 30 phút bay, cách Hà Nội 75 phút bay và cách Nha Trang 30 phút đi xe là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình “second home”. Đồng thời nhờ vị trí đắc địa, Para Grus đón đầu lượng khách du lịch đến với Khánh Hòa, KN Paradise và khách chơi Golf mang đến cơ hội sinh lời cao với nhiều hình thức khai thác kinh doanh hoặc cho thuê du lịch.

Para Grus được thiết kế thông minh dù sở hữu bất cứ vị trí căn nào, chủ nhân đều thu vào tầm mắt những khung cảnh tuyệt vời của sân Golf 90 ha, hồ cảnh quan 5 ha, công viên cây xanh và toàn cảnh KN Paradise với biển Bãi Dài tạo nên môi trường sống trong lành cho các con, thư giãn cho bản thân và là nơi hưu trí dưỡng già cho cha mẹ. Nếu những phân khu khác của KN Paradise mang đến những trải nghiệm quốc tế thì Para Grus là nơi để du khách khám phá hòa nhập với văn hóa bản địa, đây cũng là hướng phát triển du lịch bền vững.

Một góc công trường xây dựng tại dự án nhà phố biển Para Grus

Tại Para Grus, năng lực gắn kết cộng đồng được chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng hệ sinh thái khép kín đa dạng tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, trường học, mua sắm đến vui chơi, giải trí như: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên Phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân KN Golf Links 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn Quốc tế); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…).

Sở hữu lợi thế vượt trội và bắt kịp xu hướng du lịch bền vững nhưng tổng mức đầu tư hấp dẫn và tiên phong với phương thức thanh toán chỉ 3,5%/tháng, Para Grus như một “món hời” với cơ hội gia tăng giá trị tuyệt vời.

Hiện tại, một chuỗi event được tổ chức thường xuyên nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về dự án Para Grus và thị trường Bãi Dài Cam Ranh.

Để đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901.8888.02 hoặc website: https://paragrus.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.