Hôm qua (23/05), Tập đoàn Tây Hồ đã tổ chức buổi “Lễ ký kết hợp tác dự án Khu đô thị iD Junction” giữa Công ty CP bất động sản Long Thành Riverside với 2 đối tác là Công ty CP Bất động sản ERA Việt Nam và Công ty CP Đầu tư T&A, tạo ra làn sóng thu hút thị trường bất động sản khu vực trung tâm Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần bất động sản Long Thành Riverside và Công ty cổ phần Đầu tư T&A

Khu đô thị iD Junction nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và Cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5km (nằm trên tuyến đường số 1 dẫn trực tiếp vào sân bay), cách Cảng nước sâu Thị Vải-Cái Mép 38km, hình thành tam giác vàng logistic của miền Nam trong tương lai.

Đây là vị trí kết nối liên vùng, thông thương quốc tế, là giao điểm thương mại miền Nam, hứa hẹn sẽ hấp dẫn các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước.

Vị trí “tam giác vàng logistics” của khu đô thị iD Junction là vị trí đắc địa duy nhất tại Long Thành hiện nay

iD Junction đã trở thành “cửa ngõ” quan trọng giao thoa về vị trí giữa Đồng Nai và các tỉnh, thành lân cận. Chỉ mất 20 phút bằng xe ôtô, cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển đến TP.HCM qua cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dầu Giây, đến trung tâm TP Biên Hòa và TP Vũng Tàu với thời gian 30 phút, hoặc thuận tiện di chuyển đến các thành phố du lịch khác như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết.

iD Junction do Tập đoàn Tây Hồ phát triển đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng. Dự án khởi công từ 24/03/2021 và chính thức ra mắt dự án vào ngày 06/05/2021.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần bất động sản Long Thành Riverside và Công ty cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam

Tập đoàn Tây Hồ (Tây Hồ Group), tiền thân là chi nhánh TP.HCM của Công ty Tây Hồ - trực thuộc Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng – Bộ quốc phòng; với hơn 27 năm xây dựng và trưởng thành, đặc biệt giai đoạn từ sau cổ phần hóa năm 2006 đến nay. Tập đoàn Tây Hồ là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung.

Tây Hồ luôn hướng đến những sản phẩm có tính bền vững, thân thiện với môi trường. Với phương châm lấy con người là trung tâm, cùng các đối tác tin cậy của mình trong các lĩnh vực quy hoạch, thiết kế, công nghệ, xây dựng và vận hành, Tây Hồ chủ động mang đến những dòng sản phẩm bất động sản giàu tính cộng đồng và hài hòa với thiên nhiên, tạo dựng chuẩn mực sống văn minh, hiện đại và những trải nghiệm khác biệt. Tất cả đều được truyền cảm hứng từ phương châm lưu giữ và phong phú hóa các giá trị tinh thần, vật chất và tự nhiên cho thế hệ mai sau.

Dự án khu đô thị iD Junction

Nhà phát triển dự án: Tây Hồ Group

Quy hoạch Tổng thể: B+H Canada

Thiết kế kiến trúc: RSP Singapore

Thiết kế kết cấu: Aurecon Australia

Thiết kế cảnh quan: Plandscape Thailand

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư T&A.

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Website: https://idjunction.vn/

Hotline: 1900633898

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.