CafeLand – Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn chuyên về thiết bị nhà bếp, vệ sinh phòng tắm Kohler sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện quan trọng như Tọa đàm về xu hướng thiết kế bền vững, ra mắt nhãn hiệu Jacob Delafon và khai trương phòng trưng bày Kohler Hoàng Quốc Việt (Hà Nội).

Ông Võ Mậu Quốc Triển (phải), Chủ tịch RitaVõ và ông Larry Yuen cho biết sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006, trong một thập kỷ qua, Kohler định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp. Mỗi năm, Công ty đều đặn ra mắt nhiều bộ sưu tập thiết bị, phụ kiện phòng tắm và nhà bếp phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh nhóm đối tượng doanh nghiệp, đại diện Kohler cũng cho biết sẽ tập trung phát triển thêm chiến lược đối với nhóm khách hàng tiêu dùng.

“Sự phát triển nhanh về kinh tế kéo theo chất lượng đời sống của người Việt Nam ngày càng được nâng cao, nên ngoài đối tượng khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi cũng đang nhận thấy một sự gia tăng đáng kể nhu cầu tiêu thụ sản phẩm phân khúc cao cấp của nhóm khách hàng tiêu dùng. Vì thế, trong thời gian sắp tới, Kohler sẽ tập trung phát triển thêm nhiều chiến lược mang lại lợi ích cho nhóm thị trường tiềm năng này”, ông Larry Yuen, Chủ tịch Tập đoàn, ngành hàng thiết bị bếp và phòng tắm Kohler cho biết.

Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Kohler đều được Công ty RitaVõ phân phối chính thức tới khách hàng.

Theo ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch RitaVõ, sự hợp tác giữa Kohler và RitaVõ trong suốt 10 năm qua đã mang lại lợi ích to lớn cho cả đôi bên: RitaVõ đã đưa thương hiệu Kohler đến gần với người Việt Nam hơn và thương hiệu Kohler cũng đã nâng RitaVõ lên một tầm cao mới trong lĩnh vực phân phối - kinh doanh các mặt hàng cao cấp.

Thời gian qua, Kohler Việt Nam cùng đối tác phân phối RitaVõ đã ký kết nhiều dự án khách sạn như Hotel de I'Opera Hanoi, Pullman Hotel, Novotel Han River, Mercure Danang, InterContinental Nha Trang, Rex Hotel,... Hiện, Kohler cũng đang cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án bất động sản khác như FLC Quy Nhơn, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Hội An, Hương Biển Phú Quốc,...

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.