CafeLand – Tập đoàn chuyên về sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kohler vừa ra mắt người tiêu dùng bộ sản phẩm mới dành cho phòng tắm ModernLife.

Bộ sản phẩm ModernLife có thiết kế tối giản, dễ lau chùi

Bộ sản phẩm gồm toilet và chậu rửa. Trong đó, toilet được thiết kế với đường nét đơn giản, phù hợp với các không gian phòng tắm. Sản phẩm tích hợp công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước tiêu thụ, sử dụng 2,6 lít hoặc 4 lít một lần xả.

Về cấu tạo, Cleancoat có lớp phủ bề mặt giúp chống đọng nước, được ứng dụng trên bề mặt vành bồn, giảm gánh gặng lau chùi cho người sử dụng. Easy Lift được cấu tạo nắp bồn cầu với các khe mở giúp hạn chế việc chạm tay vào bồn cầu mỗi khi mở nắp, đảm bảo tính vệ sinh.

Trong khi đó, các chậu rửa ModernLife có hình chữ nhật, bốn góc được bo tròn, diện tích sử dụng rộng 600 mm. Sản phẩm được thiết kế đa dạng với 2 lựa chọn sắp đặt – chậu rửa để bàn và chậu rửa treo tường, cũng như 2 lựa chọn cách thức kết hợp với vòi nước – chậu rửa thích hợp thành gắn vòi hoặc chậu rửa đi với vòi chậu cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện sản phẩm đang được trưng bày tại Showroom Kohler 147 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội và sẽ có mặt trên hệ thống showroom toàn quốc vào đầu tháng 7/2017.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.