Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 vừa qua, Khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng KN Paradise vinh dự nhận về giải thưởng Dự án nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất và 4 giải thưởng khác cho khu resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh.

Đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam, giải thưởng Vietnam Property Awards vừa tổ chức lễ trao giải lần thứ 5 tại TP.HCM vào ngày 23/08/2019. Sự kiện năm nay có sự tham dự của hơn 20 chủ đầu tư uy tín trên khắp cả nước. Trong đó, Khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng KN Paradise giành về giải thưởng quan trọng “Dự án nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất _ Best Integrated Resort Development”.

Chủ đầu tư KN Cam Ranh nhận giải Best Integrated Resort

Theo các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, KN Paradise xứng đáng trở thành điểm đến quốc tế với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đa dạng. Những điều bất ngờ với đặc trưng văn hóa, ẩm thực đa quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á, từ quốc tế đến địa phương sẽ đem đến vô vàn những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Dự án tọa lạc ngay tại Bãi Dài, một trong những bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh và liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh. Nhờ đó tạo ra những lợi thế về nghỉ dưỡng, kết nối cả bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ.

KN Paradise gây ấn tượng với quy hoạch và kiến trúc độc đáo, gồm 5 phân khu chức năng: giải trí – nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại – dịch vụ, bất động sản và tiện ích cộng đồng. Dọc theo bờ biển sẽ là các cụm khách sạn, resort 4 đến 6 sao, nhiều câu lạc bộ bờ biển sôi động và quảng trường trung tâm có sức chứa hơn 40.000 người. Các hệ thống thương mại dịch vụ, trung tâm giải trí, sân golf, công viên nước, công viên chuyên đề, trường học, bệnh viện quốc tế, … được bố trí tối ưu trong toàn dự án.

Sân KN Golf Links 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2018, được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Không chỉ chinh phục về tính chuyên nghiệp của sân, các tiện ích như nhà câu lạc bộ, sân tập, học viện golf Châu Á sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi golf thủ. Sân được bình chọn là sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2018, và nhiều giải thưởng khác.

Ngoài giải thưởng Best Integrated Resort Development, KN Paradise còn nhận về 4 giải thưởng khác cho hạng mục resort 5 sao “Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh”.

Các giải thưởng lần lượt là “Dự án Khách sạn tốt nhất _ Best Hotel Development”, “Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng đẹp nhất _ Best Resort Interior Design”, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng đẹp nhất _ Best Resort Landscape Architectural Design” và “Dự án thân thiện môi trường nhất _ Best Green Development”.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh liền kề KN Golf Links

Không chỉ thành công tại lễ trao giải của PropertyGuru năm nay, chủ đầu tư còn vinh dự nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2019 vừa qua. Đây không chỉ là niềm tự hào, mà còn là sự khẳng định một tầm nhìn chiến lược bền vững và quyết tâm mang lại sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt cho thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

Asia Property Awards được khởi xướng từ năm 2005 và lần lượt tổ chức tại hơn 15 quốc gia Châu Á. Đến năm 2015, giải thưởng chính thức ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Vietnam Property Awards (VPA).

Các tiêu chí giải thưởng VPA đảm bảo sự khắt khe, kỹ càng trong từng khâu đánh giá. PropertyGuru thành lập hội đồng giám khảo với những chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao trong ngành. Theo các chuyên gia bất động sản, những giải thưởng của VPA nói chung và VPA 2019 nói riêng đã mang đến động lực và khuyến khích các dự án vươn tầm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án KN Paradise Cam Ranh

    Dự án KN Paradise Cam Ranh

    KN Paradise Nha Trang là dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài, thuộc TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ dự án, cư dân mất khoảng 5 phút đi bằng ô tô để di chuyển tới sân bay, 30 phút để đến Nha Trang và mất khoảng 1 – 2 giờ để đến đảo Đ...

  • Năm 2023, KN Golf Links Cam Ranh tổ chức giải golf hạng nhất châu Á

    Năm 2023, KN Golf Links Cam Ranh tổ chức giải golf hạng nhất châu Á

    Từ ngày 13 - 16/4/2023, sân KN Golf Links Cam Ranh là  nơi đăng cai sân chơi golf hạng nhất châu Á. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam....

  • Khởi công tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela - KN Paradise Cam Ranh

    Khởi công tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela - KN Paradise Cam Ranh

    Sáng ngày 21/7, tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela thuộc dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise Cam Ranh đã chính thức khởi công.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.