Ngày 22/11 vừa qua, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh được vinh danh là “Dự án khách sạn tốt nhất” và “Dự án khách sạn có thiết kế cảnh quan đẹp nhất” Việt Nam tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019.

Sau những đánh giá nghiêm ngặt, đại diện 16 thị trường bất động sản năng động của toàn vùng Châu Á - Thái Bình Dương đã có mặt tại đêm công bố kết quả cuối cùng của giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards 2019. Sự kiện diễn ra 2 ngày 21 -22/11 tại Bangkok, Thái Lan, trong đó đêm gala tổ chức vào tối ngày 22.

Tại lễ trao giải, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh một lần nữa được xướng tên là “Dự án khách sạn tốt nhất” và “Dự án khách sạn có thiết kế cảnh quan đẹp nhất” tại Việt Nam.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh vận hành theo mô hình golf resort, được phát triển bởi công ty TNHH KN Cam Ranh và quản lý vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts. Khu nghỉ dưỡng được công nhận toàn diện về tính thẩm mỹ, công năng và tiện ích nội ngoại khu phong phú.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí “nghỉ dưỡng” tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng đón nắng từ hướng Đông, trực diện bờ biển Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi du khách thỏa sức tận hưởng bờ cát trắng trải dài, hòa cùng làn nước trong xanh lagoon hiếm có. Ngoài ra, một điểm thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ đó là chia sẻ khoảnh khắc bình minh diệu kỳ vào một trong những thời điểm sớm nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu đặc quyền liền kề sân KN Golf Links. Sân được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman gồm 18 hố theo phong cách Links và 9 hố theo phong cách sân vườn. Từ các biệt thự tiện nghi, du khách dễ dàng thưởng thức những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy hiểm hóc. Và nếu là một golf thủ thì bên cạnh tham gia chinh phục các hố gôn trên sân, du khách còn có cơ hội trải nghiệm câu lạc bộ hiện đại, khu sân tập golf cỏ thật, học viện golf châu Á chuyên nghiệp,..

Dù chỉ mới đi vào hoạt động vào 10/2018 nhưng sân đã vinh dự nhận giải rất nhiều sự khen tặng và giải thưởng danh giá như “Sân gôn mới tốt nhất Châu Á 2018”, “Sân gôn tốt nhất Việt Nam 2019”, đồng thời lọt vào Top 6 sân golf mới tốt nhất thế giới của World Golf Awards 2019.

Tiện ích cao cấp, dịch vụ chuẩn 5 sao và những trải nghiệm hiếm có tại đây đã giúp khu nghỉ dưỡng vượt qua nhiều dự án trên thế giới trở thành thành viên tiếp theo mang thương hiệu Wyndham Grand.

Đây là thương hiệu đẳng cấp bậc nhất của tập đoàn khách sạn thế giới Wyndham Hotels & Resorts. Trong tổng số 9.200 khách sạn do tập đoàn quản lý, thì hiện chỉ có gần 40 khách sạn được đồng hành cùng thương hiệu Wyndham Grand; riêng tại Việt Nam, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh là dự án đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0258 3999 288

Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards

Giải thưởng được thành lập tại Thái Lan vào năm 2005 với mục đích tôn vinh các thành tựu xuất sắc nhất trong lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Châu Á.

Theo định kỳ, hàng năm giải thưởng sẽ đánh giá các thị trường trọng điểm tại Châu Á, bao gồm Campuchia, Malaysia, Philippines, Việt Nam , Sri Lanka, Maldives, Nhật Bản, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Ma Cao, Mông Cổ, Hàn Quốc và Úc. Các chủ đầu tư, dự án nổi bật nhất của mỗi quốc gia sẽ tiếp tục đại diện cho quốc gia họ tại đêm chung kết Asia Property Awards tại Thái Lan.

Chương trình uy tín với tính công bằng và sự minh bạch. Giải thưởng cung cấp hệ thống đăng ký miễn phí. Tất cả những đơn vị tham gia phải được đề cử bởi bên thứ ba, bao gồm các đồng nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng. Nếu đủ điều kiện, các hạng mục được đánh giá chặt chẽ bởi một hội đồng chuyên gia độc lập của ngành.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án KN Paradise Cam Ranh

    Dự án KN Paradise Cam Ranh

    KN Paradise Nha Trang là dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài, thuộc TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ dự án, cư dân mất khoảng 5 phút đi bằng ô tô để di chuyển tới sân bay, 30 phút để đến Nha Trang và mất khoảng 1 – 2 giờ để đến đảo Đ...

  • Năm 2023, KN Golf Links Cam Ranh tổ chức giải golf hạng nhất châu Á

    Năm 2023, KN Golf Links Cam Ranh tổ chức giải golf hạng nhất châu Á

    Từ ngày 13 - 16/4/2023, sân KN Golf Links Cam Ranh là  nơi đăng cai sân chơi golf hạng nhất châu Á. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam....

  • Khởi công tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela - KN Paradise Cam Ranh

    Khởi công tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela - KN Paradise Cam Ranh

    Sáng ngày 21/7, tòa tháp nghỉ dưỡng KN Para Vela thuộc dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise Cam Ranh đã chính thức khởi công.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.