Ngày 16/11/2023 vừa qua, tại lễ trao giải Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2023 được tổ chức tại Vinpearl Landmark 81, TP.HCM, Tập đoàn đầu tư và Phát triển Bất động sản KITA Group vinh dự nhận giải thưởng Best Mixed-Use Developer Vietnam 2023 - "Nhà Phát Triển BĐS phức hợp tốt nhất Việt Nam 2023".

Đại diện KITA Group nhận giải thưởng tại DOT Property Vietnam Awards 2023 (Ảnh: KITA Group)

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, đây được xem là bảo chứng về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của những chuyên gia đầu ngành, Dot Property Vietnam Awards mang sức hút mạnh mẽ trong giới bất động sản chuyên nghiệp.

Để có được thành công này, KITA Group đã vượt qua nhiều tên tuổi trong ngành, đồng thời đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe của Dot Property Vietnam Awards về hình ảnh, danh tiếng và thương hiệu trên thị trường, chất lượng dự án, hồ sơ năng lực phát triển dự án, sự đổi mới cũng như các tiêu chí phát triển bền vững mà dự án đang triển khai. Qua đó KITA Group tiếp tục khẳng định uy tín và sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị sống biểu tượng.

Nhà phát triển bất động sản kiến tạo những biểu tượng sống

KITA Group là tập đoàn phát triển đa ngành, trong đó bất động sản là ngành kinh tế mũi nhọn. Sở hữu quỹ đất lớn từ Bắc vào Nam với vị trí đắc địa, KITA Group đã gây dấu ấn thương hiệu trên thị trường Bất động sản Việt Nam trong những năm qua dựa trên cam kết về chất lượng, pháp lý rõ ràng và sự đột phá trong việc phát triển các dự án bất động sản.

Đại diện KITA Group chia sẻ về định hướng phát triển của tập đoàn tại DOT Property Vietnam Awards 2023

Trong số các dự án do KITA Group phát triển, nổi bật nhất trong đó chính là dự án Đại đô thị Ngôi sao – Stella Mega City, dự án mang khát vọng thay đổi bộ mặt không chỉ của thành phố Cần Thơ mà còn của vùng đất “Chín Rồng” miền Tây.

Được đánh giá biểu tượng sức sống mới của vùng đất bên sông Hậu, Stella Mega City có quy mô lên tới 150ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm của thành phố Cần Thơ. Dự án do KITA Group phát triển thực sự là “ngôi sao” trên bản đồ bất động sản khu vực với quy hoạch đồng bộ, hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích hiện hữu, Stella Mega City sẽ có những bước tiến vượt bậc để trở thành Trung tâm Tài chính – Thương mại lớn nhất miền Tây, với sự ra mắt của phân khu đắt giá nhất – Stella Premier nằm ở lõi trung tâm đại đô thị và tổ hợp trung tâm thương mại lớn bậc nhất miền Tây có diện tích lên tới 75.000 m2.

Tầm nhìn dài hạn, chinh phục những đỉnh cao mới

KITA group không ngừng tiến bước và khẳng định dấu ấn thương hiệu đỉnh cao qua các dự án biểu tượng dần hiện hữu.

Với “bộ sưu tập” bất động sản phong phú tọa lạc tại các vị trí đắc địa từ Bắc vào Nam cùng nguồn tài chính dồi dào và đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, KITA Group hướng tới kiến tạo những sản phẩm bất động sản cao cấp với ý niệm sáng tạo độc đáo và những giá trị khác biệt.

Qua giải thưởng Best Mixed-Use Developer Vietnam 2023 - "Nhà Phát Triển BĐS phức hợp tốt nhất Việt Nam 2023, một lần nữa KITA Group khẳng định tầm nhìn kiên định trong việc mang lại những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giải thưởng này chính là sự tôn vinh xứng đáng dành cho KITA Group với những nỗ lực của toàn đội ngũ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm