Tổng Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã chứng khoán: KBC) vừa có công bố thông tin về việc người sở hữu trái phiếu của KBC đã thông qua việc bổ sung tài sản bảo đảm cho trái phiếu KBCH2123002 của KBC.

Ảnh minh hoạ.

Theo đó, người sở hữu trái phiếu đồng ý với việc bổ sung tài sản bảo đảm là 1,1 triệu cổ phiếu phổ thông của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn – Bắc Giang.

Đồng thời, KBC phải đảm bảo tổng giá trị của tài sản bảo đảm bằng cổ phiếu KBC và tài sản bảo đảm là tiền mặt/hợp đồng tiền gửi/chứng chỉ tiền gửi tối thiểu bằng 60% giá trị tài sản bảo đảm tối thiểu (ứng với 160% tổng giá trị mệnh giá trái phiếu đang lưu hành).

Lô trái phiếu KBCH2123002 được bổ sung tài sản bảo đảm trên có giá trị theo mệnh giá là 1.000 tỷ đồng, lãi suất 10,5%/năm và đáo hạn vào ngày 3/6/2023. Đây là trái phiếu phát hành riêng lẻ, được bảo đảm bằng gần 71 triệu cổ phiếu phổ thông của KBC.

Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Bắc Giang (SBG) là công ty con do KBC nắm giữ 92,5% cổ phần. SBG là chủ đầu tư khu công nghiệp Quang Châu tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang với tổng diện tích 426 ha.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.