Vào ngày 23/8 vừa qua, tại Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, Công ty Cổ phần Kiến Á đã giành được 8 hạng mục quan trọng.

Ngoài hạng mục cao nhất là Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Developer) trong số 52 hạng mục tranh tài, Kiến Á cũng được vinh danh tại các hạng mục quan trọng như Best Mixed Use Developer, Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities.

Riêng dự án Khu đô thị Lavia Nam Sài Gòn được vinh danh đến 3 hạng mục tại giải thưởng năm nay gồm Best Township Development, Best Masterplan Design, Best Township Landscape Architectural Design.

Được biết, đây là khu đô thị được quy hoạch bài bản, hiện đại với các công trình căn hộ, biệt thự, trường học, trung tâm thương mại. Dự án còn có đầy đủ tiện nghi phục vụ cư dân với công viên, cảnh quan, khu vui chơi, khu thể thao…

Ngoài ra, dự án CitiAlto do Kiến Á phát triển còn nhận được giải thưởng trong hạng mục Best Affordable Condo Development.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.