Vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa đã buổi làm việc với các doanh nghiệp về đề xuất đầu tư Khu phức hợp công nghiệp Ninh Hải với diện tích 250 ha.

Ảnh minh họa

Doanh nghiệp đề xuất ý tưởng đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần Tập đoàn N&G.

Dự án hướng đến mục tiêu đầu tư, xây dựng và khai thác kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, đô thị dịch vụ với hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, thiết chế văn hóa đồng bộ; phát triển một khu công nghiệp thế hệ mới, phục vụ chuyên sâu cho các ngành kinh tế biển.

Dự án có quy mô diện tích 250 ha tại phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tấn Tuân nêu khái quát định hướng phát triển công nghiệp tại khu vực Nam Vân Phong nói riêng và Khu kinh tế Vân Phong nói chung; đồng thời ghi nhận đề xuất đầu tư dự án của 2 doanh nghiệp.

Định hướng phát triển công nghiệp của tỉnh Khánh Hòa là tập trung vào phát triển công nghiệp sạch, công nghệ cao, mang nhiều giá trị gia tăng; không chấp nhận các dự án sử dụng đất không hiệu quả, không phục vụ đúng định hướng của tỉnh.

Do đó, ông Nguyễn Tấn Tuân đề nghị các sở, ban, ngành liên quan, UBND thị xã Ninh Hòa cần rà soát các quy hoạch để có hướng dẫn phù hợp trong việc lựa chọn nhà đầu tư.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.