CafeLand – Gạch bánh ú được thiết kế và cấu tạo với hình dạng đặc biệt giống như chiếc bánh ú. Loại gạch này được dùng với mục đích thông gió chắn mưa, giải quyết những nhược điểm của gạch thông gió thông thường là bị tạt nước khi trời mưa.

Gạch bánh ú là gì?

Gạch bánh ú là một loại gạch có hình dạng như chiếc bánh ú, có tác dụng thông gió chắn mưa hiệu quả, giúp không gian sống được thông thoáng.

Nguyên liệu chính để sản xuất loại gạch này là xi măng và cát, những năm gần đây còn được sản xuất từ đất nung, với màu đỏ đặc trưng với chi phí rẻ hơn.

Gạch bánh ú

Gạch bánh ú không những làm tăng tính thẩm mỹ công trình mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho các bức tường.

Kích thước gạch bánh ú

Gạch bánh ú hiện nay có 2 kích thước phổ biến là 20 x 20 và 30 x 30cm. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà sản xuất để đặt kích thước to, nhỏ theo nhu cầu.

Kích thước gạch bánh ú

Giá bán gạch bánh ú trên thị trường hiện nay giao động khoảng 22.000 – 30.000 VNĐ/viên, phụ thuộc vào loại gạch và kính thước cùng màu sắc,…

Ứng dụng của gạch bánh ú

Gạch bánh ú được sử dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng, cho cả khu vực ngoại thất và nội thất.

- Tạo sự thông thoáng cho không gian: với thiết kế lỗ rỗng nên gạch bánh ú có tác dụng lấy gió và lấy sáng rất tốt.

Ứng dụng của gạch bánh ú

- Mang tính thẩm mỹ: sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, biến những bức tường thô cứng thành những bức tranh nghệ thuật sống động.

Gạch bánh ú là gì

- Tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho không gian: với sự kết hợp với các mẫu gạch thông gió như đồng tiền, hoa phượng, chữ thập, cánh quạt,… tạo nên một không gian độc đáo mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Ứng dụng của gạch bánh ú

- Thân thiện với môi trường và sức khỏe: với nguyên liệu chính là xi măng hoặc đất nung nên không gây ra các vấn đề về sức khỏe con người, cũng như rất thân thiện với môi trường.

Gạch bánh ú không chỉ có tác dụng thông gió

- Gạch bánh ú không chỉ có tác dụng thông gió và chắn mưa mà còn có hình thù đặc biệt nên góp phần tạo điểm nhấn cho công trình, được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc hiện đại như một vách ngăn, hoặc một bức trường trang trí…

Gạch bánh ú được sử dụng để ốp mặt tiền ngôi nhà

Gạch bánh ú được sử dụng để ốp mặt tiền ngôi nhà.

Gạch bánh ú được sự dụng cho không gian phòng tắm

Gạch bánh ú được sự dụng cho không gian phòng tắm.

Mặt tiền ngôi nhà được sử dụng gạch bánh ú

Mặt tiền ngôi nhà được sử dụng gạch bánh ú để trang trí thu hút ánh nhìn của mọi người.

  • Gạch trồng cỏ: Ưu điểm và bảng giá hiện nay

    Gạch trồng cỏ: Ưu điểm và bảng giá hiện nay

    CafeLand – Gạch trồng cỏ được sử dụng nhiều trong công viên, vỉa hè, lát sân vườn,... thay thế cho các loại đá lát nền, gạch bê tông thông thường, tạo không gian xanh ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.