CafeLand – Gạch trồng cỏ được sử dụng nhiều trong công viên, vỉa hè, lát sân vườn,... thay thế cho các loại đá lát nền, gạch bê tông thông thường, tạo không gian xanh ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Ưu điểm gạch trồng cỏ

Gạch trồng cỏ là loại gạch block, được sản xuất bằng nguyên liệu đá mi, cát, xi măng và phụ gia. Vật liệu này được sử dụng để lát sân vườn, công viên, vỉa hè, trang trí tường rào,… với sự đa dạng về mẫu mã và nhiều ưu điểm nổi bật:

Gạch trồng cỏ

- Thi công đơn giản, tiết kiệm chi phí: không cần sử dụng vữa, xi măng khi thi công

- Khả năng thoát nước nhanh, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn.

- Gạch trồng cỏ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho sân vườn, lối đi bộ, tạo không gian xanh thoáng mát cho không gian sống.

- Gạch thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Một số loại gạch trồng cỏ

Phân theo chất liệu, gạch trồng cỏ hiện nay có 2 loại phổ biến nhất là gạch block tự chèn trồng cỏ và gạch bê tông trồng cỏ.

- Gạch bê tông trồng cỏ được sản xuất từ hỗn hợp bê tông tươi, đổ vào khuôn và rung định hình. Loại gạch này có bề mặt nhẵn bóng, màu sắc đa dạng, độ hút nước khá thấp, độ chịu lực cao…

Một số loại gạch trồng cỏ

- Gạch block tự chèn trồng cỏ có độ nhám sần cao, màu xi măng, được sản xuất theo công nghệ ép khô với nguyên liệu khô. Độ hút nước của loại gạch này cao hơn, có độ chịu lực kém hơn và có giá thành rẻ hơn gạch bê tông.

Về hình dáng, gạch trồng cỏ có các loại phổ biến sau:

- Gạch trồng cỏ 5 lỗ: sử dụng lát nền công viên, sân trường, sân vườn, bồn cây. Loại vật liệu này còn sử dụng trang trí tường rào.

Gạch trồng cỏ 5 lỗ

- Gạch trồng cỏ 2 lỗ hay còn gọi là gạch trồng cỏ số 8, có nhiều màu sắc như xám, bê tông, mỗi viên có cường độ chịu nén từ từ M150 đến M500.

- Gạch trồng cỏ số 8: loại này có kích thước phổ biến 390x260x85mm với thiết kế có 8 lỗ rỗng với bề mặt nhám, sần để trồng cỏ, sử dụng trong lát sân vườn, vỉa hè,…

Gạch trồng cỏ lục giác

- Gạch trồng cỏ lục giác: với kích thước 350mm, chiều dày 80mm với các gam màu phổ biến như màu bê tông, màu xám,…nhằm thay thế cho giải pháp gạch bê tông thông thường,hoặc lát đá hiện nay.

Bảng giá gạch trồng cỏ

Bảng giá gạch trồng cỏ

(Bảng giá mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào số lượng, mẫu mã, đơn vị vận chuyển,..)

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.