Sở Xây dựng tỉnh Long An vừa kết thúc việc kiểm tra chất lượng các hạng mục hạ tầng khu tái định cư An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ.
Trong công văn phản hồi Báo NLĐ, ông Võ Văn Thành, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An, cho biết qua kiểm tra phát hiện ban quản lý dự án nhân sự không bảo đảm quản lý; chưa đầy đủ điều kiện khởi công công trình; quy trình thực hiện quản lý dự án và quản lý chất lượng còn nhiều thiếu sót như không có hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, phần san nền chỉ dựa vào thuyết minh của quy hoạch, không có hồ sơ thiết kế, do đó, chưa chứng minh được chất lượng của các hạng mục san nền...

Sở Xây dựng đã yêu cầu chủ đầu tư xây dựng lại toàn bộ hệ thống thoát nước mưa, đồng thời phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng, kiểm tra và phá bỏ để xây lại những hố ga không đạt chất lượng...

Trước đó, ngày 9-10, Báo NLĐ đã có bài phản ánh khu tái định cư An Nhựt Tân (rộng 5 ha) vừa đưa vào sử dụng, toàn bộ hạ tầng đã bị xuống cấp do thi công cẩu thả của chủ đầu tư là Công ty TNHH Thép Long An.

Cafeland.vn - Theo NLĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland