Khu đô thị Vĩnh Lộc có đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 với quy mô 110 ha và dân số dự kiến đến 2020 khoảng 8.000 người đến nay đã hoàn chỉnh gần 90%. Bên cạnh đó việc phát triển bài bản và không ngừng về hệ thống, kết nối thông thoáng, tiện ích hiện đại đã nâng tầm Vĩnh Lộc trở thành nơi đáng sống nhất tại quận Bình Tân và sẵn sàng chào đón những thị dân thế hệ mới.
Thay đổi diện mạo nhờ quy hoạch và hạ tầng
Tọa lạc tại phía Tây TP.HCM, thuộc quận Bình Tân, cách ngã tư Gò Mây 1 km, khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc rộng 110 ha với nhiều tiện ích công cộng phục vụ tối đa sinh hoạt của người dân tại đây cũng như những khu vực xung quanh.
Nằm ngay vị trí nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Thị Tú, Khu dân cư Vĩnh Lộc có tiềm năng phát triển rất lớn, liền kề với KCN Vĩnh Lộc, cách KCN Tân Bình 5 km, thu hút một lượng dân cư trí thức cao tập trung sinh sống tại đây. Nội bộ Khu dân cư Vĩnh Lộc gồm các trục đường chính có lộ giới từ 35 – 40 m, đường nội bộ rộng từ 10 – 30 m.
Ngoài các tiện ích hiện hữu, một số tiện ích sẽ được quy hoạch trong tương lai gần (tới năm 2020) như Trung tâm thương mại ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Tú, Bệnh viện đa khoa công nghệ cao và hoàn chỉnh khu công viên trung tâm.
Khu dân cư Vĩnh Lộc còn sở hữu một vị trí giao thương giữa thành phố và các tỉnh miền Tây: Long An, Vĩnh Long… Tiềm năng phát triển của khu dân cư rất cao khi đường Nguyễn Thị Tú mở rộng đồng thời liền kề với các khu công nghiệp nội thành lớn như khu công nghiệp Tân Bình và khu công nghiệp Vĩnh Lộc tạo khả năng sinh lời cao khi đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn.
Có thể nói, cùng với sự ấm lại của thị trường bất động sản, có thể thấy trong vòng 2 năm trở lại đây, Vĩnh Lộc đang tiến nhanh trên con đường trở thành một khu đô thị hiện đại, đáng sống bậc nhất với đầy đủ các chức năng về giáo dục, y tế, hành chính, thương mại giải trí, thể dục thể thao... Vì vậy, giá đất tại đây đang tăng theo từng ngày. Theo khảo sát thị trường, mức giá biệt thự Khu đô thị Vĩnh Lộc từ 30 - 35 triệu/m2 , nhà phố từ 55 – 60 triệu/m2. Các nhà đầu tư cũng bắt đầu chuyển hướng đầu tư, phát triển nhiều dự án căn hộ xung quanh khu vực này.
Green Town Bình Tân, căn hộ kiểu mẫu và hiện đại
Với sứ mệnh xây dựng khu căn hộ ở có môi trường sống xanh, theo tiêu chuẩn với các tiện nghi về hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, hiện đại và các dịch vụ liên quan, đáp ứng nhu cầu mua nhà ở của người dân, chủ đầu tư IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) đã dành tâm huyết vào dự án Green Town Bình Tân ngay tại Khu đô thị Vĩnh Lộc.
Giá trị bất động sản trong tương lai gần của Green Town Bình Tân được các chuyên gia đánh giá cao, cùng khả năng sinh lời hấp dẫn sẽ thu hút nhà đầu tư tìm đến với các giá trị cốt lõi: vị trí hoàn hảo nằm trong Khu dân cư Vĩnh Lộc – Khu đô thị kiểu mẫu, chủ đầu tư uy tín, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, pháp lý minh bạch nhất, hạ tầng hoàn thiện, có ngân hàng uy tín bão lãnh và hỗ trợ cho vay…
Green Town Bình Tân sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường lớn rộng từ 25 – 30 m2, trong đó có đường huyết mạch nối Khu đô thị Vĩnh Lộc với đường Nguyễn Thị Tú. Đường Nguyễn Thị Tú tiếp nối với Lê Trọng Tấn và QL 1A là cửa ngõ quan trọng giúp tiếp cận dễ dàng những tiện ích đẳng cấp tại các quận lân cận. Sống tại Green Town Bình Tân, cư dân sẽ thừa hưởng hệ thống giáo dục dày đặt, với trường học từ mầm non đến cấp 1, cấp 2, cấp 3, trường quốc tế, trường anh ngữ, trung tâm thể dục thể thao chỉ cách dự án trong bán kính 1km. Cư dân Green Town sẽ được sống trong cộng đồng văn minh hiện đại và các tiện ích, dịch vụ gần nhà mà không cần đi đâu xa: Phòng tập gym, hồ bơi, siêu thị mini, café sân vườn…
Ngoài ra, cư dân của căn hộ Green Town sẽ được sống trong một môi trường trong lành với công viên trung tâm rộng lớn ngay trước đối diên dự án (hiện nay đang là sân tennis và sẽ được phát triển thành công viên trung tâm trong tương lai) và hệ thống cây xanh 11.000 m2. Trong khi giá đất tại Khu đô thị Vĩnh Lộc – Bình Tân đang được chào với mức 30-35 triệu/m2, Green Town Bình Tân chỉ chào bán với mức giá 16,5 triệu/m2.
Khách hàng có thể xem nhà mẫu tại Lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân (đối diện UBND P.Bình Hưng Hòa B).
Website: https://www.greentown.vn
Hotline: 0938.11.06.06
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.