Nhờ tính sở hữu lâu bền, tiềm năng phát triển nhanh và khả năng sinh lời cao nên tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, và nay là Việt Nam, các khu đô thị ven sông luôn là điểm nổi bật trong phân khúc bất động sản cao cấp.
Theo đó, các khu đô thị xanh, ven sông luôn được nhận định là một tài sản giá trị vì tính độc đáo về cảnh quan kiến trúc, giá trị kinh tế gia tăng theo thời gian và tác động tích cực đến sức khỏe.
Xuất hiện năm 2014, khu đô thị trẻ Vạn Phúc bên sông Sài Gòn (mặt tiền Quốc lô 13, P.Hiệp Bình Phước) đã và đang thay đổi diện mạo quận Thủ Đức, đẩy giá trị toàn khu vực về đúng vị trí với biên độ tăng giá 20%/năm. Khách hàng an cư và các nhà đầu tư đang trong tâm thế chờ đợi bởi nguồn tin dự án Vạn Phúc “rục rịch” mở bán chính thức giai đoạn 2 vào tháng 5 sắp tới đây.
Vị trí “độc nhất vô nhị”
Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của quận Thủ Đức. Từ đây, trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc sẽ kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A, hay Phạm Văn Đồng chỉ với 5 – 7 phút di chuyển. Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn phồn hoa.
Ngoài ra, khi tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc – Nam, vành đai 2, tuyến đường thủy sông Sài Gòn, di dời bến xe Miền Đông ra Q.9…đồng loạt hoàn thành, việc di chuyển lại càng thuận lợi và nhanh chóng hơn nữa.
Khu đô thị Vạn Phúc tọa lạc liền kề đại lộ huyết mạch, đẹp nhất thành phố – Phạm Văn Đồng
Thiết kế đột phá
Nhà phố thương mại, nhà liên kế vườn tại Vạn Phúc có kiến trúc bán cổ điển cùng mặt tiền cực rộng từ 7m trở lên, kết hợp linh hoạt giữa ở và kinh doanh. Chủ nhân nhà phố sở hữu thiết kế đột phá “hầm chung lối riêng” với mô hình lối vào hầm nguyên khối nhưng vẫn tách biệt theo từng căn và thuận tiện với lối dẫn riêng lên từng nhà. Riêng với nhà liên kế vườn, khoảng lùi lý tưởng ở không gian mặt tiền giúp gia chủ linh hoạt trong việc đậu xe, hoặc mở toang cổng để phát triển kinh doanh, thay vì công năng ở thuần túy.
Điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình doanh nhân trẻ để có thể sở hữu được một không gian sống đáng mơ ước ngay giữa trung tâm giao thương sôi động.
Một góc nhà phố thương mại khu đô thị Vạn Phúc, với mặt tiền cực rộng 7m, kết hợp linh hoạt giữa việc ở và kinh doanh
Hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế dành riêng cho cư dân
Vạn Phúc riverside hiện là một trong những khu đô thị cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại nội thành Sài Gòn nói chung và khu vực quận Thủ Đức nói riêng. Với diện tích 198 ha, Vạn Phúc dành 60% diện tích dành cho công trình cảnh quan nước và cây xanh, cùng hàng loạt tiện nghi mà chỉ các dự án xa trung tâm mới có quỹ đất để thực hiện. Với tiêu chí tất cả trong một, nhu cầu sống của cư dân khu đô thị Vạn Phúc riverside city sẽ được đáp ứng bởi những dịch vụ đẳng cấp nơi ngưỡng cửa.
Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển, Vạn Phúc còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà ít dự án nào trong khu vực có được: công viên giải trí tầm cỡ Đông Nam Á Ocean World Ho Chi Minh 21ha, hồ cảnh quan lớn nhất nội thành TP.HCM 16ha, công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất dài 3,4km, bến du thuyền bên sông Sài Gòn, kênh đào cảnh quan dài 2km, đáp ứng không gian thư giãn, vui chơi sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, tập thể dục dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể cho cộng đồng cư dân.
Công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh rộng 21ha – “kim bài” bảo chứng cho dư địa tăng giá không ngừng của dự án Vạn Phúc trong tương lai
Tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực, phòng gym, sân tennis, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến phổ thông cơ sở chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa…. sẽ làm cư dân thật sự hài lòng.
Vạn Phúc được đánh giá là khoản đầu tư đáng quan tâm nhất đối với những khách hàng đang muốn bỏ vốn vào lĩnh vực BĐS. Nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định sớm thì họ có thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê trong tương lai. “Nhờ hạ tầng giao thông của khu vực ngày càng phát triển, quy hoạch nội khu bài bản, giá trị của Vạn Phúc sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới”, một cư dân sở hữu 3 căn nhà phố Vạn Phúc cho biết.
Theo một nhà đầu tư uy tín, đây chính là lúc đưa ra quyết định để có sản phẩm phù hợp và hiệu quả sinh lợi tốt nhất. Cũng theo vị này, chỉ trong vòng 5 năm, Vạn Phúc có thể sánh ngang, thậm chí vượt xa các khu đô thị hiện hữu: Phan Xích Long, Đồng Khởi, Phú Mỹ Hưng…. và là điểm đến đầu tư, an cư lạc nghiệp của 45,000 cư dân bởi dư địa tăng giá của dự án còn rất lớn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Khu đô thị Vạn Phúc
617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.