Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội như vị trí đắc địa, không gian sống tiện nghi với hàng loạt tiện ích nội, ngoại khu trong bán kính vài bước chân nhưng vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên cùng phong cách sống hiện đại đang được giới đầu tư ưa chuộng, nhất là các gia đình trẻ.

Khu đô thị “All-in-One” được giới đầu tư ưa chuộng

Bên cạnh xu hướng sắm những dòng sản phẩm bất động sản tại những địa danh du lịch, view biển hoặc giữa đồi núi mát mẻ, những sản phẩm tọa lạc trong khu đô thị công nghiệp tại các khu vực vệ tinh với hệ tiện ích đầy đủ đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu sống cơ bản của một gia đình đa thế hệ gồm: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, địa điểm giải trí, thể thao,… đang là lựa chọn sáng giá mà phần lớn giới đầu tư “tìm về” trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay.

Trong số ít những đô thị “All-in-One” tại Bình Phước, khu đô thị dịch vụ & giải trí bậc nhất Chơn Thành - Phúc Hưng Golden tỏa sáng như viên kim cương giữa lòng thủ phủ công nghiệp với chuẩn mực sống mới, phong cách mới, tinh tế, an yên và đa trải nghiệm trên tất cả các khía cạnh: dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, trung tâm thương mại đẳng cấp, vui chơi, mua sắm… mang tới nguồn cảm hứng vô tận, xứng tầm là chốn dịch vụ - giải trí sầm uất bậc nhất khu vực Chơn Thành, Bình Phước.

Phúc Hưng Golden - khu đô thị hiện đại đón đầu xu thế đầu tư tại Chơn Thành, Bình Phước.

Khu đô thị dịch vụ - giải trí bậc nhất Chơn Thành

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại Lộ Minh Hưng, liền kề QL13, QL14 và liền kề đường phía Tây QL13 - tuyến đường nối Chơn Thành với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư hiện đã được khởi công. Với vị trí tâm điểm, Chơn Thành hiện đang sở hữu nhiều KCN lớn, quy mô: KCN Sikico Nhật Bản, KCN Becamex Chơn Thành, KCN Minh Hưng III… và hiện nhằm đáp ứng nhu cầu các nhà đầu tư, tỉnh Bình Phước cũng đã chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng KCN Minh Hưng III giai đoạn 2 với quy mô 577 ha. Chính những trợ lực đó sẽ thúc đẩy Phúc Hưng Golden trở thành chốn an cư lý tưởng, tâm điểm giao thương dễ dàng kết nối với TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Đặc biệt, chất lượng sống của cư dân Phúc Hưng Golden sẽ được nâng tầm khi không chỉ cơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện, mà còn nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống. Với quy mô lên đến 52ha cùng mật độ xây dựng chỉ 47,53%, phần còn lại dành cho phát triển công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân. Phúc Hưng Golden mang đến cho thị trường BĐS Chơn Thành, Bình Phước một khu đô thị dịch vụ - giải trí bậc nhất, một sản phẩm kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của phố thị và cảnh quan thiên nhiên, đa dạng sản phẩm để đáp ứng từng nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Tổ hợp tiện ích “All in one” hiện đại và tiện nghi tại khu đô thị bậc nhất Chơn Thành.

Tại Phúc Hưng Golden, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Với quy hoạch hệ công viên cây xanh thành một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, có tổng quy mô hơn 16.000m2 mang đến một không gian sống xanh mát và trong lành cho cư dân.

Ngoài ra, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS chất lượng cao có tổng diện tích 25.910m2, công viên trẻ em, khu thể dục thể thao trong nội khu sẽ là nơi để các em nhỏ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Các hoạt động giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế... tại khu TTTM Luxury Mall, chợ Golden Market, bệnh viện Duy Khang Phúc Hưng cũng chỉ mất vài bước di chuyển.

Cộng hưởng nguồn cảm hứng thiết kế từ Đại Lộ Champs Elysees, Phúc Hưng Golden mang đến nhịp sống mới, kiến tạo nên cộng đồng cư dân hiện đại bậc nhất Chơn Thành, khởi đầu cho cuộc sống phồn vinh giữa lòng thủ phủ công nghiệp. Với những tiện ích đủ đầy hội tụ cùng mức giá vừa tầm chỉ từ 1 tỷ đồng, pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền. Phúc Hưng Golden hứa hẹn đáp ứng các chuẩn sống, mang đến cơ hội sở hữu dễ dàng và bảo chứng an toàn cho lựa chọn đầu tư bền vững trong bối cảnh hiện nay.

Mọi thông tin quan tâm về phân khu Golden Silk - Khu đô thị Phúc Hưng Golden bậc nhất Chơn Thành, quý khách hàng có thể liên hệ các đối tác phân phối: Dat Xanh Premium, DN Premium, Phú Khang Holdings, Mia Holdings, Center Land, Đất Xanh Miền Nam, Easy Land, Land Vạn Phú, Đông Á Land.
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.