Thông tin Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức sẽ phát triển thành khu đô thị sáng tạo của TP.HCM vừa được công bố vào cuối tháng 3/2018 vừa qua tại Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với doanh nghiệp một lần nữa khiến bất động sản khu Đông “dậy sóng”, đặc biệt là Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.

Biệt thự, nhà phố có mức tăng giá tốt nhất ở Khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Dự kiến khu đô thị sáng tạo sau khi quy hoạch sẽ có diện tích hơn 22.000 ha với quy mô dân số hơn 1 triệu người, 2 khu công nghệ cao, hơn 10 khu công nghiệp/khu chế xuất (Quận 9), 12 trường đại học (Thủ Đức, Quận 2) kết hợp với trung tâm hành chính hiện đại (Quận 2) sẽ tạo nên một “thành phố mới” bên trong TP.HCM.

Lavila Đông Sài Gòn 2 dù chưa chính thức ra mắt nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ thành công rất cao

Với nhiều lợi thế về hạ tầng kết nối, đường sá thông thoáng, có nhiều quỹ đất sạch và các dự án nhà ở hướng tới khách hàng là thị dân trẻ, bất động sản Quận 2, mà tiêu biểu là các khu đô thị mới như Cát Lái, Thủ Thiêm… càng thêm hấp dẫn người mua và các nhà đầu tư hơn trước thông tin nóng này.

Là một khu đô thị mới với quy hoạch hoàn chỉnh, mật độ cây xanh cao (gần 7m2/người), đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… nhưng giá bất động sản vẫn ở mức tầm trung, Khu đô thị Cát Lái đang trở thành điểm đến mới của những người mua trẻ hướng tới sự tiện lợi, năng động và gần trung tâm thành phố.

“Nhìn xa một chút, chỉ vài năm nữa, khi các dự án đã lên đầy đủ, Cát Lái chắc chắn sẽ trở thành một trong những khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất. Ưu thế vượt trội như vậy nhưng giá nhà đất ở đây hiện còn rất mềm và phân khúc biệt thự/nhà phố được đánh giá là có mức tăng giá tốt nhất khu vực từ đầu năm trở lại đây. Điển hình trong số đó, có thể kể đến dự án biệt thự mặt tiền Lavila Đông Sài Gòn 1 đã nhanh chóng “cháy hàng” ngay trong ngày đầu giới thiệu, và Lavila Đông Sài Gòn 2 dù chưa chính thức ra mắt nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ thành công rất cao”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc KIẾN Á, cho biết.

Biệt thự mặt tiền thiết kế thông minh được lòng người mua

Là dự án biệt thự mặt tiền thứ hai do KIẾN Á phát triển tại Khu đô thị Cát Lái, Lavila Đông Sài Gòn 2 không chỉ thu hút người mua bởi vị trí nằm trên trục đường chính giúp tối đa khả năng tiếp cận khách hàng, mà còn bởi thiết kế thông minh, linh hoạt tối đa để người mua có thể vừa sinh sống vừa cho thuê.

Lavila Đông Sài Gòn 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một điểm đầu tư an toàn với giá trị không ngừng gia tăng.

Với chiều ngang rộng rãi, Lavila Đông Sài Gòn 2 được thiết kế thêm lối vào phụ và thang máy được bố trí riêng biệt, giúp tách rời không gian kinh doanh khỏi không gian ở. Mặt khác, lối kiến trúc hiện đại đầy sáng tạo đậm chất Pháp, lấy cảm hứng từ những phím đàn piano, không chỉ giúp giảm bức xạ nhiệt mặt trời, đón những làn gió tự nhiên mát lành, mà còn mang lại một không gian kinh doanh sang trọng và tinh tế cho chủ nhân.

Nhờ sự khéo léo đưa mảng xanh vào thiết kế giúp thị dân gắn kết với thiên nhiên, không gian của Lavila Đông Sài Gòn 2 vì thế trở nên khoáng đạt và tinh tế hơn. Có thể nói, kiến trúc của dự án là màn trình diễn hài hòa về khả năng tối ưu hóa không gian sống, giúp khoác lên mình nét năng động, hiện đại - một quy trình từ “dụng” của công năng đến “diện” trong thẩm mỹ một cách duyên dáng.

Sở hữu vị trí đắc địa, tối ưu hóa không gian sống, nhưng vẫn đảm bảo sự năng động, hiện đại để kinh doanh, Lavila Đông Sài Gòn 2 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một điểm đầu tư an toàn với giá trị không ngừng gia tăng.

Lavila Đông Sài Gòn 2

- Vị trí: Khu đô thị Cát Lái (Cát Lái City) 152ha, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM

- Quy mô dự án:

  • Tổng diện tích: 45.701 m2
  • Diện tích đất ở: 21.132 m2
  • Diện tích công viên trung tâm: 4ha
  • Số lượng: 164 căn biệt thự

- Loại hình: Biệt thự phố (mặt tiền xây dựng 7m)

- Diện tích đất căn điển hình: 7x17m (119 m2)

- Thiết kế 1 trệt, 3 lầu, có thể bố trí thang máy

- Đối diện CitieEsto, CitiNewyork và trong bán kính 500m là Citihome, Citibella, Citisoho, Ventura, Lavila Đông Sài Gòn 1… đây là những khu dân cư sở hữu không gian sống cao cấp do KIẾN Á phát triển

- Chính thức giới thiệu: 15/5/2018

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0934.32.33.88

Website: www.lavila.vn/dongsaigon

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.