Không ngừng nhận được sự quan tâm đầu tư, hệ thống hạ tầng kết nối nội đô với các vùng gần trung tâm như Quận 2, Quận 9 đã cải thiện rõ rệt, giao thông ngày càng thuận tiện hơn. Khi quãng đường xa không còn là rào cản thì những dự án thuộc các đô thị mới, vị trí gần trung tâm với thiết kế kiến trúc đặc sắc như Lavila Đông Sài Gòn 2 tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, đã trở thành điểm sáng của thị trường.

Sức mua ngày càng tăng ở phân khúc biệt thự/nhà phố

Báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2018 của CBRE Việt Nam cho biết, giá bán trên thị trường thứ cấp của nhà liền thổ thuộc các dự án tại TP.HCM đã tăng ngoạn mục trong 3 quý gần đây. Cụ thể, giá bán biệt thự/nhà phố tăng 35% theo quý và tăng 37% theo năm. Cũng theo báo cáo này, nhu cầu nhà liền thổ đặc biệt tăng cao ở các quận chếch về phía Đông thành phố như Quận 2, Quận 9, đặc biệt là Khu đô thị Cát Lái ở Quận 2.

Với địa thế thoáng đãng, mật độ cây xanh cao, quy hoạch đồng bộ và kết nối thuận tiện, Khu đô thị Cát Lái mang đến rất nhiều loại hình bất động sản, đáp ứng phong phú nhu cầu của những khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống văn minh, trong lành nhưng vẫn có giá trị thương mại cao.

Tuy nhiên, cũng theo CBRE, nguồn cung bất động sản liền thổ lại rất hạn chế. Trong quý 1/2018, toàn thành chỉ ghi nhận 4 dự án chào bán nhưng các chủ đầu tư chỉ tung hàng nhỏ giọt với động thái thăm dò, rổ hàng nhiều nhất chỉ có 339 căn và thấp nhất vỏn vẹn 50 căn.

Vì sao thị dân mới ưa thích Lavila Đông Sài Gòn 2?

Các dự án biệt thự mặt tiền tại khu đô thị thường nhắm đến đối tượng khách hàng thành đạt, trên dưới 40 tuổi. “Đặc điểm của những thị dân này là đã ổn định thu nhập và cuộc sống, đang tìm kiếm không gian sống xanh mát, thoáng đãng cho gia đình 2-3 thế hệ. Bên cạnh đó, họ còn đặc biệt quan tâm đến vị trí của bất động sản cũng như hạ tầng giao thông, cộng đồng dân cư, sự tương đồng dân trí trong khu vực để có thể đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê. KIẾN Á tin rằng dự án biệt thự mặt tiền kiểu mới Lavila Đông Sài Gòn 2 sẽ đáp ứng tốt sự kỳ vọng của khách hàng”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc KIẾN Á, cho biết.

Các căn biệt thự của Lavila Đông Sài Gòn 2 đáp ứng hoàn hảo 3 nhu cầu thời thượng của người sở hữu: thiết kế đa dụng, không gian sống xanh mát và mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời cao.

Không gian đa dụng là điểm đặc biệt gây ấn tượng tại dự án biệt thự kiểu mới Lavila Đông Sài Gòn 2. Nhờ sự bài trí thông minh, kết hợp sinh động mảng khối với các điểm cách điệu phù hợp, thiết kế 1 trệt 3 lầu của Lavila Đông Sài Gòn 2 trở nên khoáng đạt hơn với những khoảng không êm đềm. Cách bố trí linh hoạt này đem đến nhiều phương án sử dụng cho nhà đầu tư, từ nhu cầu sinh sống (ở lầu 4) đến kinh doanh và cho thuê (lầu 1-3).

Ngoài ra, biệt thự thương mại Lavila Đông Sài Gòn 2 còn khéo léo kết hợp mảng xanh vào thiết kế, giúp thị dân gắn kết với thiên nhiên. Cách nhấn nhá độ đậm nhạt của màu ghi kết hợp với sự thanh thoát của gam trắng… đã tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng cho các căn biệt thự nơi đây.

Một trong những lợi thế lớn không thể không nhắc đến của các căn biệt thự này chính là vị trí mặt tiền, chiều ngang xây dựng đến 7m, giúp tối đa khả năng tiếp cận khách hàng. Hiện tại, một cửa hàng thương mại diện tích khoảng 60 - 70m2 tại Citihome, Ventura có giá thuê tầm 10-15 triệu đồng/tháng. Với ưu điểm nằm trên trục đường chính Khu đô thị Cát Lái, quy hoạch lên đến 50.000 dân, sau khi được đưa vào hoạt động, biệt thự Lavila Đông Sài Gòn 2 chắc chắn sẽ đem đến mức giá cho thuê rất tốt.

Với rất nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế, vị trí cũng như tính khả thi về đầu tư kinh doanh, cộng thêm các dự án nhà liền thổ đang rất khan hiếm so với nhu cầu, có thể nói Lavila Đông Sài Gòn 2 là dự án rất “nóng”, lựa chọn đầy tiềm năng cho những khách hàng có nhu cầu mua để ở và cả những nhà đầu tư.

Lavila Đông Sài Gòn 2

Vị trí: Khu đô thị Cát Lái (Cát Lái City) 152ha, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Quy mô dự án:

  • Tổng diện tích: 45.701 m2
  • Diện tích đất ở: 21.132 m2
  • Diện tích công viên trung tâm: 4ha
  • Số lượng: 164 căn biệt thự

Loại hình: Biệt thự phố (mặt tiền xây dựng 7m)

Diện tích đất căn điển hình: 7x17m (119 m2)

Thiết kế 1 trệt, 3 lầu, có thể bố trí thang máy

Đối diện CitiEsto, CitiNewyork và trong bán kính 500m là Citihome, Citibella, Citisoho, Ventura, Lavila Đông Sài Gòn 1… đây là những khu dân cư sở hữu không gian sống cao cấp do KIẾN Á phát triển.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 432 3388

Website: www.lavila.vn/dongsaigon

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.