Đầu tư bất động sản chưa bao giờ là một lĩnh vực dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá trị bất động sản. Khu dân cư cao cấp Moon Lake được kiến tạo dựa sự cân bằng giữa chất lượng an cư, tiềm năng phát triển của khu vực.

Nằm trong “bán kính vàng”

Khái niệm “bán kính vàng” của bất động sản đã mở rộng rất nhiều cùng với quá trình phát triển đô thị. Từ những bài học thực tiễn, khi lấy trung tâm thành phố làm hệ tham chiếu, các bất động sản cách khu Trung tâm Hành chính dưới 5km được xem là lý tưởng để đón đầu, nếu chọn hạ tầng giao thông làm hệ tham chiếu, bất động sản được coi là thuộc vùng “bán kính vàng” khi cách trạm dừng metro, cao tốc, xe buýt,... không quá 3 km. Khu dân cư Moon Lake sở hữu vị trí vàng khi cách trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 1,5km, nằm trên trục đường chính kết nối KDL Long Hải, đồng thời liền kề tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ được khởi công vào 2019.

Tiềm năng phát triển lớn

Ngoài điểm mạnh về “cự ly”, tiềm năng phát triển của dự án còn được nâng cao khi tọa lạc trong khu vực trọng điểm của thành phố, hệ thống hạ tầng phát triển không ngừng; có sức hút đầu tư về du lịch, thương mại, y tế…. Tất cả sẽ tạo nên tính thanh khoản cao cho sản phẩm, thu hút và thuyết phục được nhà đầu tư “đổ vốn”.

Tháng 9/2018, theo danh mục dự án đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hơn 128 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư là 35.000 tỷ đồng và hơn 9 tỷ USD với sự có mặt của hàng loạt các ông lớn như: Novaland, Tuần Châu, Sun group, FLC,...

Về quy hoạch hạ tầng có hai hạng mục đáng chú ý: sân bay Gò Găng và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến được khởi công năm 2019 rút ngắn khoảng cách giữa tỉnh đến các tuyến đường trọng điểm lân cận mang lại lưu lượng giao thông lớn phục vụ du lịch và kinh tế. Trong tương lai gần, Bà Rịa – Vũng Tàu hoàn toàn có khả năng trở thành đô thị loại I với tốc độ phát triển nhanh và ổn định.

Khu dân cư Moon Lake được quy hoạch khoa học và hiện đại

Chất lượng được kiểm chứng

Khi nguồn cung bất động sản ngày càng trở nên đa dạng, ngoài yếu tố về vị trí, chi phí… khách hàng đặc biệt lưu tâm đến pháp lý uy tín của nhà phát triển. Tháng 9/2018, hai đơn vị phát triển - Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang chính thức công bố hoàn tất thủ tục nghiệm thu hạ tầng, đồng thời, cam kết thời gian cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Đại diện đơn vị phát triển Hưng Phúc Land, ông Nguyễn Trần Hưng – Giám đốc Kiến trúc chia sẻ: “Chúng tôi đặc biệt chú tâm đến các tiện ích, mảng xanh và mỹ quan của Moon Lake, sân chơi trẻ em, vườn tập dưỡng sinh, khu giải trí, công viên và đường tản bộ ven hồ tự nhiên được bố trí liền kề nhau. Hệ thống giao thông được phân bổ hợp lý với lộ giới 9 mét, đặc biệt, đây là khu dân cư hiếm hoi tại khu vực có hồ tự nhiên nội khu, hệ thống điện lắp đặt âm, góp phần nâng tầm giá trị cho gia chủ, đảm bảo an toàn và mỹ quan toàn khu”.

Khu đất có hình nở hậu, hồ tự nhiên thoáng mát bốn mùa tạo nên phong thủy đắc địa

Tháng 11/2018 Khu dân cư Moon Lake sẽ “trình làng” những sản phẩm có vị trí đẹp nhất với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi lớn, được phân phối độc quyền bởi hai đơn vị uy tín: T&A Corp và Sàn giao dịch Bất động sản Bảo Hân, ngân hàng BIDV hỗ trợ tín dụng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.