Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã chính thức ra mắt dự án Lumière Boulevard trong buổi lễ đầy trang trọng và nhiệt huyết cao của hàng ngàn chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản.

Tinh thần quyết thắng của những chiến binh dày dặn kinh nghiệm

Sự hào hứng của hàng ngàn chuyên viên tư vấn bất động sản tại sự kiện

Lễ ra quân hừng hực khí thế của Lumière Boulevard

Lumière Boulevard là siêu phẩm tiếp theo trong Lumière series của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes.

Thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn nhớ sức nóng khi Lumière Riverside được giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2021, chỉ trong hai đợt mở bán, toàn bộ 100% số căn hộ đã có chủ nhân. Sự thành công vang dội của Lumière Riverside góp phần làm cho lễ ra quân Lumière Boulevard của hàng ngàn “chiến binh” bất động sản càng thêm hào hứng.

Tất cả các đối tác kinh doanh có mặt tại lễ ra quân đều có nhận định chung rằng trước vấn đề nguồn cung các sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của Lumière Boulevard là một tín hiệu vui. Trong thời gian sắp tới, Lumière Boulevard sẽ tạo được những dấu ấn mạnh mẽ cho thị trường với nhiều giá trị gia tăng bền vững trong tương lai.

Đây là nhận định đúng đắn của những đơn vị bất động sản uy tín. Quả vậy, Lumière Boulevard là khu compound cao cấp với kiến trúc xanh 3D ấn tượng. Với 24 khu vườn đứng trên không cùng mảng xanh cảnh quan nội khu đem đến tổng diện tích phủ xanh lên đến 4ha, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Trải nghiệm trăm tiện ích - Sống trọn vẹn chất xanh

Lumière Boulevard - Kiến trúc xanh 3D tại TP.HCM

Không gian của buổi lễ ra quân tràn ngập sắc xanh theo tinh thần của Lumière Boulevard giúp khách tham dự cảm nhận được tinh thần sống xanh khi trải nghiệm tiểu cảnh khu vườn với nhiều loại hoa cỏ và tiếng chim kêu. Khi bước chân vào bên trong khán phòng, các chiến binh càng thêm háo hức đón nhận thông tin của dự án khi thấy sân khấu được trang trí theo phong cách của một khu vườn treo sang trọng, thể hiện được tính chất của Lumière Boulevard: Trải nghiệm trăm tiện ích - Sống trọn vẹn chất xanh.

Ấn tượng với không gian đẳng cấp của buổi lễ, anh Nguyễn Thanh Phong, Tổng giám đốc đại lý An Phong tự tin chia sẻ: “Lumière Boulevard không chỉ đơn thuần là một dự án cao cấp mà còn mang đến giá trị như một khu resort xanh ngát giữa lòng thành phố khói bụi. Tuyệt vời hơn, ở dự án lần này, tôi nhận thấy được sự đầu tư chú trọng vào con người, với tiện ích phong phú dành cho cả gia đình. Tôi tin chắc dự án này là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.”

Chứng kiến không khí đầy nhiệt huyết, đại diện Masterise Homes, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh Doanh, càng tiếp thêm năng lượng cho các chiến binh khi khẳng định: “Lumière Boulevard sẽ đánh dấu sự bùng nổ trên thị trường bất động sản, và tiếp tục tạo ra sự khát khao cũng như sự tự hào khi sở hữu những giá trị hấp dẫn của bất động sản xanh mà Lumière series đã tạo ra tiếng vang.”

Lumière Boulevard đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu

Buổi lễ mang đến nhiều thông tin với phần trình bày của anh Võ Ngọc Duy Ân, Quản lý Kinh doanh cấp cao của Masterise Homes. Đặc biệt, khi thông tin về chiến lược kinh doanh và mức giá hấp dẫn chưa từng có được chính thức ban hành, cả khán phòng bày tỏ sự hào hứng khi vỗ tay vang dội.

Đại diện đại lý Solution, chị Lê Thị Như Ca, Giám đốc Kinh doanh, phấn khởi: “Trải qua chặng đường đồng hành cùng Masterise Homes. Solution luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu về năng lực với nhiều dự án cao cấp của Masterise Homes. Đối với Lumière Boulevard, Solution đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng chiến binh hùng hậu và tinh nhuệ nhất”.`

Các chiến binh tinh nhuệ sẵn sàng mang Lumière Boulevard ra thị trường với các chính sách bán hàng tốt nhất

Niềm tin chiến thắng của đông đảo các chiến binh đã bước đầu được chứng thực khi lượng khách hàng đầu tiên đã xuất hiện.

Chị Nguyễn Thị Thu (62 tuổi) chân thành chia sẻ: “Tôi biết dự án Lumière Boulevard trên các phương tiện truyền thông. Sau khi tìm hiểu kỹ tôi quyết định chọn mua vì tin tưởng vào uy tín Masterise Homes. Ngoài ra tôi mong muốn có không gian sống xanh. Tôi tin Lumière Boulevard là một dự án đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu.”

Một khách hàng khác, chị Nguyễn Thị Thùy Linh (38 tuổi) cho biết: “Tôi lựa chọn đầu tư Lumière Boulevard vì vị trí độc tôn của dự án. Lumière Boulevard không chỉ là biểu tượng trong khu đô thị mà còn là biểu tượng của TP. Thủ Đức. Số lượng căn hộ cũng khá hiếm nên tôi muốn đầu tư ngay trong đợt một để có giá tốt nhất.”

Với nhiều yếu tố tích cực góp phần tạo nên thành công cho một dự án bất động sản, buổi lễ ra quân khép lại với niềm tin vững chắc: Lumière Boulevard sẽ sớm tìm được 100% chủ nhân trong đợt mở bán sắp tới.

Khám phá ngay “Kiến trúc xanh 3D tại TP.HCM” của Lumière Boulevard tại:

- Địa chỉ nhà mẫu: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

- Địa chỉ dự án: Đại đô thị Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 0828 159 159

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.