Thật tuyệt khi đi dạo trên những con đường xanh tươi hoa lá trong lòng khu đô thị hiện đại để tâm hồn tràn ngập cảnh quan thiên nhiên. Hệt như những giấc mơ về cuộc sống thượng lưu trong lòng New York, nơi các tổ hợp cao ốc đắt giá nhất đều quần tụ quanh công viên Central Park, thu hút những con người thành đạt nhất tới sinh sống.

Giấc mơ đó đang dần hiện hữu trong lòng TP. HCM, nơi những khối óc tài hoa đã tạo nên Vinhomes Central Park, khu đô thị cao cấp nằm ven sông Sài Gòn và kề cận khoảng công viên xanh mướt rộng tới 14 ha, lớn nhất Thành phố.

Không còn nữa những ồn ào cố hữu của một thành phố đang quá tải, không còn những thảm cảnh về kẹt xe, ô nhiễm hay lụt lội, không gian tại đây đưa con người về với sự tĩnh lặng và thiên nhiên phóng khoáng, ở đó con người được hòa mình vào bầu không khí trong lành, bàn chân trần lại có thể chạy trên thảm cỏ xanh mướt và tiếng cười trẻ thơ tràn ngập mọi lối đi. Bởi đây là hình mẫu tiêu chuẩn nhất của đô thị hiện đại, những căn hộ hướng về dòng sông Sài Gòn.

Đầu tháng 3/2016, tòa căn hộ Park Paroma, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ chính thức ra mắt. Kề sát công viên cây xanh ven sông quy mô 14ha với tầm nhìn không giới hạn, tất cả các căn hộ thuộc Park Paroma được lắp đặt hệ thống kính Low-E chạy suốt từ sàn tới trần và ban công kính giúp chủ nhân có thể bao quát toàn bộ công viên và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt.

Anh Phạm Nhật Hoàng, giám đốc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại quận 1, TP. HCM, cho biết: “Tôi thực sự bị thuyết phục khi xem dự án, tôi nghĩ rằng, không gian của dự án là nơi mà mọi người đều mong muốn được sống. Trong khi công việc và cuộc sống hàng ngày luôn mang đến bao nhiêu điều phải suy nghĩ mệt mỏi, căng thẳng thì một ngôi nhà ven sông xanh, bên công viên sẽ giúp chúng ta cân bằng và tái thiết lại năng lượng sống”.

Được thiết kế với mật độ cư dân rất thấp, chỉ 10 căn/sàn với 8 thang máy hiện đại. Park Paroma mang đến cuộc sống tiện nghi và sự riêng tư tối đa. Các căn hộ Park Paroma có giám sát an ninh 24/24, khu vực lễ tân và sảnh sang trọng, quảng trường, hồ bơi, vườn điêu khắc hay đường đi dạo nội bộ.

Từ Park Paroma, chỉ mất vài phút là cư dân có thể tiếp cận tới các cơ sở hạ tầng dịch vụ cao cấp như: trung tâm thương mại Vincom, khách sạn Vinpearl, tổ hợp giải trí hiện đại gồm hệ thống rạp chiếu phim iMax, sân trượt băng trong nhà, hệ thống hồ bơi vô cực và đài quan sát 360 độ đặt trên những tầng cao nhất của Landmark 81 - một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Đúng như ý kiến của anh Nhật Hoàng, những căn hộ với tầm nhìn không giới hạn của Park Paroma sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng, một không gian sống xanh trong lòng thành phố.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.