Xung quanh thông tin Công ty CP Kim Cương đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng với khách hàng tại Trung tâm Thương mại Saigon Paragon (3 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM) để chuyển nhượng dự án cho đối tác khác, chiều 5-10, bà Lê Hoài Phương, TGĐ Công ty cho biết hoàn toàn không có chuyện chuyển nhượng dự án nói trên.

Việc tạm ngừng các hoạt động tại trung tâm thương mại là để sửa chữa trước khi hợp đồng với Tập đoàn Parkson quản lý, khai thác hiệu quả hơn. Các cá nhân, đơn vị đang thuê mặt bằng tại đây vẫn được hoạt động bình thường sau thời gian sửa chữa (dự kiến trung tâm sẽ mở cửa trở lại vào ngày 15-12-2010).

Hiện nay chủ đầu tư vẫn đang thương lượng với những khách hàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để hỗ trợ, bồi thường thiệt hại. Được biết, Trung tâm Thương mại Saigon Paragon có tổng mức đầu tư 30 triệu USD gồm 13.000m² sàn dành cho trung tâm thương mại và 13.000m² sàn văn phòng cho thuê, được khai trương vào tháng 4-2009.

Cafeland.vn - Theo SGGP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland