Khu phức hợp Gia Định Plaza được khởi công xây dựng ngày 4/12, tại số 7 đường Trường Chinh, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp do hai doanh nghiệp là Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dệt may Gia Định và Công ty cổ phần đầu tư phát triển Gia Định làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 12.000m2, gồm hai hạng mục chính là khu là khu trung tâm thương mại-văn phòng cao 14 tầng với diện tích hơn 24.000m2; khu căn hộ cao cấp được chia thành ba khối nhà cao 15 tầng, với diện tích mỗi căn hộ từ 74-98m2.

Ngoài tiêu chuẩn xây dựng hiện đại giúp hạn chế tiếng ồn và khói bụi đô thị, điểm nhấn của dự án được Tập đoàn Gansam Partners của Hàn Quốc thiết kế, giữa các khối nhà là khu công viên sinh thái rộng hơn 3.600m2, được xem là “lá phổi xanh” đem đến không gian trong lành cho cộng đồng dân cư sinh sống tại hơn 300 căn hộ của dự án./.
Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland