Công ty Novaland, chủ đầu tư dự án Sunrise City, TP HCM tổ chức lễ khởi công xây dựng phần móng cọc tiếp theo cho 4 tháp Centra Plaza và khu thương mại vào ngày 1/9 vừa qua.

Đây là kế hoạch xây dựng nằm trong giai đoạn II của dự án Sunrise City. Dự án tọa lạc tại Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Khu Central Plaza gồm 4 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng và cũng là tòa nhà có trung tâm thương mại lớn nhất dự án.

Giai đoạn I của Sunrise City có tổng diện tích xây dựng gần 200.000 m2 sàn với 6 tòa tháp lô V (Sunrise City South) cao 31- 34 tầng, 2 tầng hầm, 752 căn hộ. Hiện, dự án đã hoàn thành gần 70%. Toàn bộ 6 tòa nhà lô V này được xây dựng đồng bộ cùng lúc, với tiến độ một tuần xong một tầng.

Sunrise City là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại được đầu tư gần 500 triệu USD trên diện tích đất hơn 5 ha, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Dự án chia làm 3 khu: khu V (còn gọi là khu Sunrise City South), khu trung tâm Central Plaza và Sunrise City North. Công trình có 12 tháp căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng, cung cấp hơn 1.800 căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm. Tổng diện tích sàn thương mại lên đến 70.000 m2.

Công trình được xây dựng bởi nhà thầu Kumho E&C (Hàn Quốc), nhà thầu móng cọc Bachy Soletanche (Pháp) cùng các công ty tư vấn thiết kế khác. Sunrise City cũng đa dạng hóa các dịch vụ, tiện ích cho cư dân như hệ thống an ninh, siêu thị, công viên, nhà trẻ, spa, chăm sóc người cao tuổi...

Cafeland.vn - Theo Sunrise City
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland