Công ty Novaland, chủ đầu tư dự án Sunrise City vừa tổ chức “Dạ tiệc Giáng Sinh” tại thành phố Hồ Chí Minh với chương trình rút thăm may mắn là chiếc Mercedes C200 cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng với công ty trong thời gian vừa qua.

Vợ chồng anh Nguyễn Phú Cường và chị Tạ Lâm Bảo Nghi - cư dân Sunrise City may mắn trúng chiếc Mercedes, chia sẻ: “Tôi thấy rất vui khi trở thành một thành viên của Cộng đồng SunriseCity. Đêm tiệc hôm nay và chiếc Mercedes mà tôi may mắn nhận được thể hiện rõ sự quan tâm của chủ đầu tư đối với mỗi thành viên của Cộng đồng cư dân chúng tôi.”

Ngoài giải thưởng dành cho khách hàng tham dự đêm tiệc, Novaland cũng đưa ra chương trình khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua căn hộ South Tower . 40 vị khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ khu South Tower sẽ được tham gia rút thăm một giải đặc biệt là chiếc Mercedes E250 trị giá 89,000 USD.

Novaland cũng đã trao tặng 200 triệu đồng từ thiện cho tổ chức phẫu thuật Nụ Cười, một tổ chức phi lợi nhuận giúp mang nụ cười đến cho các trẻ em bị dị tật miệng bẩm sinh. Đây là một trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà Novaland sẽ triển khai trong thời gian sắp tới. Cùng với tổ chức Vì Nụ Cười, Novaland sẽ phát động chương trình đi bộ từ thiện “Walk for Life, Walk for Smile” dự kiến diễn ra vào cuối tháng 02/2011.

Dự án Sunrise City có quy mô 5,1ha đất, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam - Tân Hưng rộng 58,4 ha, được bao bọc bởi sông Ông Lớn và sông Rạch Bàng. Khu phức hợp được chia làm ba cụm với 14 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng bao gồm các khu căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) rộng đến 700m2. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.804 căn hộ cao cấp và hơn 70.000m2 sàn thương mại bán lẻ.

Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)