CafeLand - Công ty Phát triển Bất động sản Indochina Kajima (ICC-Kajima) vừa tuyên bố khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels đầu tiên tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

Khách sạn Wínk 75NBK gồm 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.

Khách sạn Wínk 75 NBK dự kiến mở cửa vào quý 1 năm 2020, mở đường cho một loạt những Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác.

Theo đại diện ICC-Kajima, doanh nghiệp này đang hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5-7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào.

ICC-Kajima, liên doanh giữa tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Indochina Capital và tập đoàn Kajima, một trong 5 nhà thầu xây dựng lớn nhất của Nhật Bản và cũng là nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của nước này.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.