CafeLand - Thương hiệu khách sạn của liên doanh Indochina Vanguard Hotels - Wínk Hotels vừa công bố địa điểm xây dựng hai dự án đầu tiên ở TP.HCM và Đà Nẵng.

Cụ thể, dự án khách sạn Wink đầu tiên tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM. Khách sạn Wink đầu tiên tại TP.HCM dự kiến khai trương vào quý 4/2019, với tổng số 226 phòng nghỉ. Công tác phá dỡ kết cấu, chuẩn bị mặt bằng xây dựng dự án đang được tiến hành. Đội ngũ phát triển dự án và quản lý khách sạn đang trong giai đoạn điều chỉnh thiết kế và hoàn tất các hạng mục xây dựng quan trọng khác.

Địa điểm thứ hai của chuỗi khách sạn đặt tại số 178 Trần Phú, Đà Nẵng. Wink Đà Nẵng có 243 phòng nghỉ và có sảnh chờ ngay trên tầng thượng với tầm nhìn đẹp mắt hướng ra Sông Hàn, đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà và Biển Đông. Dự kiến khách sạn ở Đà Nẵng sẽ khai trương vào quý 1/2020.

Được biết, khách sạn Wink tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm và 178 Trần Phú là hai trong khoảng 20 khách sạn sẽ được Indochina Vanguard Hotels xây dựng, mở cửa và vận hành trên toàn Việt Nam và mở rộng ra các nước Đông Dương từ nay cho đến cuối năm 2023.

Indochina Vanguard Hotels, liên doanh thành lập vào năm 2016 giữa Indochina Capital Corporation - Tập đoàn tiên phong đổi mới trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và thị trường vốn và tập đoàn khách sạn Singapore Vanguard Hotels.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.