05/10/2024 7:01 PM
Sáng 5/10, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Khánh Hòa đã khởi công đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ sân bay Cam Ranh đến cầu Long Hồ, thuộc phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh.

Khởi công tuyến đường nối sân bay Cam Ranh đến cầu Long Hồ- Ảnh 1.

Đường từ sân bay Cam Ranh đến cầu Long Hồ hiện tại.

Công trình có tổng chiều dài 3,1km, điểm đầu từ trước cổng sân bay Cam Ranh và kết thúc tại ngã ba cầu Long Hồ. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 100 tỷ đồng.

Theo thiết kế, tuyến đường có chỉ giới rộng 36m, trong đó mặt đường rộng 16m, giải phân cách rộng 8m và 2 bên lề đường rộng tổng cộng 12m. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào đầu tháng 3/2025.

Đường Nguyễn Tất Thành nối dài là tuyến huyết mạch quan trọng, kết nối bán đảo Cam Ranh và sân bay Cam Ranh với TP. Cam Ranh, đồng thời nối các tỉnh phía nam như Ninh Thuận và Bình Thuận. Hiện tại, đoạn đường này có bề mặt rộng 7m với 2 làn xe, chưa đồng bộ với các đoạn khác từ đèo Cù Hin đến sân bay Cam Ranh và từ cầu Long Hồ đến ngã ba Mỹ Ca.

Cụ thể, đoạn đường từ đèo Cù Hin đến sân bay Cam Ranh rộng 16m (4 làn xe, mỗi bên 8m), còn đoạn từ sân bay đến cầu Long Hồ hiện có mặt đường rộng 7m (2 làn xe) và nền đường 13m. Đoạn từ cầu Long Hồ đến ngã ba Mỹ Ca rộng 27m, với mặt đường 15m (4 làn xe, mỗi bên 7,5m).


Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.