CafeLand - Sáng 17/11, Tập đoàn Đại Phúc cùng Công ty CP Emasi Vạn Phúc tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc tại Khu đô thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc là một trong hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến THPT. Trường được xây dựng trên diện tích khu đất 12.000 m2, với tổng diện tích sàn lên đến 17.082 m2 tọa lạc trong Khu đô thị Vạn Phúc.

Khuôn viên trường được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên một không gian học tập an toàn, trong lành với nhiều tiện ích vượt trội như: sân thể thao ngoài trời, tường leo núi, hồ bơi 25m, studio khiêu vũ/kịch, nhà thể dục và phòng thí nghiệm khoa học, thư viện, vườn trang trí, các phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, hội trường đa chức năng, căng tin, phòng chăm sóc y tế…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên giáo trình của Bộ GD&ĐT dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 nhưng được chuẩn hóa quốc tế theo chương trình Anh ngữ Cambridge.

Dự kiến trường sẽ tuyển sinh vào tháng 8/2019. Khi đi vào hoạt động trường sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ tiện ích đồng bộ cho khu đô thị Vạn Phúc trong thời gian tới.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.