Ngày 29/3, Indochina Kajima - Liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản) đã khởi công dự án Core5 Quảng Ninh tại Khu công nghiệp DEEP C Quảng Ninh II, thuộc Khu kinh tế ven biển Quảng Yên.

Dự kiến tháng 3/2024, dự án sẽ bàn giao các nhà xưởng đầu tiên.

Core5 Quảng Ninh cung cấp ra thị trường các nhà xưởng xây sẵn để cho thuê dạng dãy với diện tích nhà xưởng đa dạng từ 2.835m2 đến 18.194m2 trên tổng diện tích 69.000m2. Mỗi nhà xưởng sẽ được trang bị khu vực văn phòng với vách cong đặc trưng của Core5 Việt Nam, các tiện ích cần thiết, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong khu vực nhà máy, khoang chứa hàng khô, bãi đậu xe ôtô và xe máy.

Lần đầu tiên, Core5 Việt Nam sẽ triển khai nhà xưởng 2 tầng thường dành cho các nhà sản xuất điện tử. Ngoài ra, dự án sẽ bố trí các tấm pin năng lượng mặt trời áp mái, khu thể thao, khu vực căng tin... và tiện ích khác. Dự kiến tháng 3/2024, dự án sẽ bàn giao các nhà xưởng đầu tiên.

Được biết, Khu công nghiệp DEEP C Quảng Ninh II là một trong hai tổ hợp của dự án Khu công nghiệp DEEP C Quảng Ninh, được triển khai hoàn thiện theo ba giai đoạn với gần 1.200ha. Trong đó, diện tích đất công nghiệp xây dựng cho thuê là 856,5ha.

Tổ hợp thứ hai là Khu công nghiệp và cảng Nam Tiền Phong (DEEP C Quảng Ninh I) có quy mô 487,4 ha.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.